Quảng cáo

Vừa thua Liverpool, MU chốt mua 'quái thú' Ngoại hạng Anh về rửa hận?

Thứ hai, 06/03/2023 14:44 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United và Chelsea đều chuẩn bị đưa ra lời đề nghị cho ngôi sao Moises Caicedo mặc dù cầu thủ này đã ký hợp đồng mới với Brighton.

Như đã đưa tin từ trước, tiền vệ Moises Caicedo vừa đặt bút ký vào một bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2027 với Brighton.

Tuy nhiên, tờ The Telegraph mới đây đã đưa tin rằng câu chuyện chuyển nhượng vẫn chưa kết thúc, với cả Man United và Chelsea sẽ theo đuổi Caicedo vào mùa hè này.

Quỷ đỏ được cho là đang rất cần một tiền vệ trung tâm để san sẻ gánh nặng với Casemiro, trong bối cảnh những cái tên như Fred hay McTominay không đáp ứng được yêu cầu về chuyên môn. Có thể thấy rõ trong thất bại 0-7 trước Liverpool, tuyến giữa của MU đã tỏ ra mệt mỏi và thiếu tính cơ động, để rồi không thể ngăn chặn những đường bóng triển khai tấn công của đối thủ.

Động thái trên xảy ra sau khi Arsenal cố gắng hết sức để ký hợp đồng với cầu thủ người Ecuador vào tháng 1, chứng kiến ​​nhiều lời đề nghị bao gồm một lời chào mời trị giá 70 triệu bảng bị từ chối. Việc thất bại trong thương vụ này đã khiến Pháo thủ chuyển hướng sang ký hợp đồng với Jorginho của Chelsea vào ngày cuối của phiên chợ Đông. Arsenal cũng được cho là không có kế hoạch quay lại với thương vụ Caicedo, họ đã đưa đội trưởng của West Ham - Declan Rice là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu trong thời gian tới.

screenshot-123-1678086551.png
MU quan tâm đến việc ký hợp đồng với Caicedo. Ảnh: Internet

Caicedo trước đây rất muốn rời Brighton và đã lên mạng xã hội để cầu xin câu lạc bộ cho anh ra đi. Ngay lập tức, anh đã bị BLĐ đội bóng cảnh cáo và không cho tham gia tập luyện cùng toàn đội. Kể từ đó, cầu thủ 22 tuổi đã xóa Instagram cá nhân và thay đổi người đại diện.

Liệu Brighton có sẵn sàng bán ngay sau khi cầu thủ này cam kết tương lai hay không vẫn đang là một dấu hỏi. Tuy nhiên, có khả năng họ sẽ đòi hỏi nhiều hơn mức giá chuyển nhượng ở Caicedo so với hồi tháng 1 do hợp đồng được gia hạn.

Tiền vệ sinh năm 2001 đã gây ấn tượng trong suốt mùa giải này khi ra sân 26 lần trên mọi đấu trường. Với nền tảng thể chất vượt trội cùng tư duy chơi bóng hiện đại, anh được xem là "quái thú" nơi tuyến giữa tại Ngoại hạng Anh và hứa hẹn sẽ có một tương lai xán lạn.

Caicedo cũng thể hiện tài năng của mình tại World Cup 2022 trong màu áo Ecuador.

HLV Ten Hag: 'Thiếu chuyên nghiệp. Đây không phải MU'

HLV Ten Hag: 'CĐV mơ ăn 4, MU thì không'

Moisés Caicedo ghi bàn vào lưới Manchester United (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT