Quảng cáo

'Vua dội bom' Serie A 'thả thính' khiến BLĐ Man United ngay lập tức 'tương tư'

Thứ ba, 07/03/2023 08:26 AM (GMT+7)
A A+

Mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Man United là Victor Osimhen mới đây đã có những chia sẻ khá "lộ liễu" về tương lai của anh trước nhiều tin đồn khác nhau.

Victor Osimhen chính là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Man United ở vị trí tiền đạo chủ lực khi phiên chợ mùa hè tới mở cửa. Theo những cập nhật từ tờ báo cực kỳ uy tín về thể thao là TheAthletic, tiền đạo đang thuộc biên chế của Napoli đã chia sẻ rằng: "Tôi đang làm việc rất chăm chỉ để có thể đạt được ước mơ chơi bóng tại giải ngoại hạng Anh."

Ngay sau khi thông tin này được tiết lộ, hàng loạt những ông lớn tại giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh đã không khỏi "mừng thầm". Trong đó, Man United hiện được cho là đội hứng thú nhất và sát sao trong từng diễn biến tới từ phía tiền đạo ngườI Nigeria. Nhiều thông tin cho rằng HLV Erik Ten Hag coi số 9 của Napoli là mục tiêu hàng đầu bởi anh hoàn toàn phù hợp với chiến thuật đang được xây dựng trong đội hình Quỷ đỏ hiện tại.

https-cdncnncom-cnnnext-dam-assets-230218100055-02-victor-osimhen-napoli-0217-1678151852.jpg
Cặp bài trùng Osimhen - Khvaratskhelia đang khuấy đảo Serie A. Ảnh: internet.

Điểm mạnh của Victor Osimhen chính là ở khả năng càn lướt, tốc độ rất tốt cùng sự đa dạng trong các cú dứt điểm. Anh đang làm mưa làm gió tại Serie A khi kết hợp với Khvaratskhelia tạo thành cặp bài trùng đáng sợ giúp cho Napoli thống trị giải quốc nội và là đối thủ không hề dễ bị đánh bại tại sân chơi châu Âu. Chắc chắn mức giá dành cho Osimhen khi phiên chợ hè mở cửa sẽ không hề rẻ chút nào, đặc biệt là đối với vị chủ tịch Aurelio De Laurenttis - người cực kỳ giỏi ngồi vào bàn đàm phán.

Về phía đội chủ sân Old Trafford, sau khi trải qua 2 phiên chợ hè và đông kể từ khi Ten Hag chính thức lên nắm quyền, việc có thêm một trung phong đẳng cấp chính là mảnh ghép quan trọng còn thiếu để cách chơi từ chiến lược gia Hà Lan có thể được vận hành một cách trơn tru. Sự có mặt của Wout Weghorst từ bản hợp đồng chữa cháy ngắn hạn không thể nào là giải pháp lâu dài để Quỷ đỏ cạnh tranh những danh hiệu quốc nội cũng như châu lục.

Với khát khao như hiện tại, BLĐ Man United sẽ phải cạnh tranh rất gắt gao cùng với các ông lớn khác như Chelsea - đội bóng cũng đang thiếu hụt trầm trọng ở vị trí trung phong trên hàng tiền đạo. Tuy nhiên, nếu có thể sở hữu một vị trí trong top 4, ưu thế sẽ là vượt trội để Ten Hag có thể sở hữu "siêu tiền đạo" này.

MU ra điều kiện 'quái dị' để công thần được ở lại Old Trafford

Erik Ten Hag khiến các cầu thủ Man United 'xúc động' sau trận thua trước Liverpool

Bộ đội đã "thắp sáng" cầu trường Maradona Stadium. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT