Quảng cáo

PSG chốt giá bán Mbappe, Real ra quyết định ngay lập tức

Thứ ba, 07/03/2023 05:25 AM (GMT+7)
A A+

Khi mà Kylian Mbappe rất có thể sẽ rời PSG vào mùa Hè năm sau theo dạng CNTD thì Real Madrid cũng đã nhận được báo giá từ phía thành Paris.

Kylian Mbappe và PSG đã ký một bản hợp đồng 2 năm kèm điều khoản tự động gia hạn 1 mùa giải tùy ý siêu sao người Pháp ở Hè năm ngoái.

Trong trường hợp chân sút 28 tuổi không đồng ý ở lại thủ đô nước Pháp thì anh chắc chắn sẽ được ra đi theo dạng CNTD sau khi mùa bóng tới đây khép lại. Chính vì vậy mà đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã buộc phải tính tới các phương án bán đi Mbappe để tránh "mất trắng" một số tiền khổng lồ.

PSG chốt giá bán Mbappe, Real ra quyết định ngay lập tức 255395
Dù muốn tiếp tục gắn bó với Mbappe nhưng PSG buộc phải tính tới các phương án an toàn nếu như tiền đạo người Pháp không gia hạn hợp đồng. Ảnh: internet

Và mới đây nhất thì 90min khẳng định PSG đã chính thức chào giá 200 triệu Euro cho bất cứ đội bóng nào muốn sở hữu ngôi sao sinh năm 1998 ở mùa Hè năm nay. Đương nhiên, Real Madrid tiếp tục nổi lên như một bến đỗ tiềm năng nhất cho Mbappe. 

Dù vậy, cũng theo chuyên gia Planeta của nguồn tin trên tiết lộ thì Los Blancos đã ra quyết định ngay lập tức. Theo đó, họ sẽ đứng ngoài thương vụ hứa hẹn vô cùng đình đám này. Lí do của phía đội chủ sân Bernabeu là không muốn phí một số tiền quá lớn như vậy chỉ để mua một cầu thủ đã sắp hết hợp đồng.

Và với việc Real Madrid được chắc chắn là sẽ từ chối bỏ ra 200 triệu Euro cho Kylian Mbappe thì đó sẽ là tin tức rất tích cực cho các "đại gia" Ngoại hạng Anh. Cần phải nhớ rằng những Liverpool, MU, Chelsea hay thậm chí là Man City cũng đang sẵn sàng "xuống tiền" để sở hữu ngôi sao số 1 ĐT Pháp ở thời điểm này. 

PSG chốt giá bán Mbappe, Real ra quyết định ngay lập tức 255396
Việc Real nhanh chóng rút lui khỏi thương vụ Mbappe có thể sẽ trao cơ hội lại cho những đội bóng giàu có tại Ngoại hạng Anh. Ảnh: internet

Tuy nhiên, việc đi hay ở lại PSG cũng sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào Mbappe khi mà BLĐ đội bóng thành Paris rất muốn anh tiếp tục cống hiến cho CLB thêm nhiều thời gian nữa.

Trong những phát biểu mới nhất tại lễ vinh danh trở thành chân sút ghi bàn nhiều nhất lịch sử PSG, Mbappe cũng khẳng định anh hạnh phúc tại nước Pháp và chưa vội nghĩ tới việc sẽ rời đi đâu cả. 

Trước mắt Kylian Mbappe và các đồng đội sẽ là một trận đấu vô cùng khó khăn với Bayern Munich ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League. Lí do là bởi Les Parisiens đã "thất thủ" trước Hùm xám ở trận lượt đi với cách biệt tối thiểu. 

Vượt mặt Neymar-Messi, Mbappe đi vào lịch sử với cột mốc vĩ đại

Từ chối Chelsea, Zidane bí mật đàm phán xong với 'bến đỗ hoàn hảo'?

Mbappe trở thành tay săn bàn vĩ đại nhất PSG ở tuổi 24. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT