Quảng cáo

Erik Ten Hag khiến các cầu thủ Man United 'xúc động' sau trận thua trước Liverpool

Thứ hai, 06/03/2023 17:38 PM (GMT+7)
A A+

Sau thất bại tủi hổ ngay tại Anfield, các cầu thủ trong đội hình Quỷ đỏ đã được thông báo về buổi gặp với HLV Erik Ten Hag vào khoảng 9h sáng theo giờ Anh.

Theo Samuel Luckhurst - nhà báo thân Man United, các cầu thủ Man United đã được thông báo về một buổi hội quân tại CLB chủ quản vào khoảng 9h sáng theo giờ địa phương. Trước đó khoảng 2h đồng hồ, HLV Erik Ten Hag đã có mặt tại đội bóng trước khi chuẩn bị "đón tiếp" các học trò của ông sau đó. Tuy nhiên, nhà báo này cũng đồng thời khẳng định một hình phạt giống như hồi để thua Brentford với tỷ số 0-4 sẽ khó có thể diễn ra ở bối cảnh hiện tại bởi thể lực cùng tinh thần của các cầu thủ đang xuống rất thấp.

Trước đó, Ten Hag có chia sẻ với cánh phóng viên sau khi kết thúc trận đấu rằng ông sẽ không cho các cầu thủ có cơ hội giải thích về thất bại "nhục nhã" này. Thay vào đó, chiến lược gia người Hà Lan cũng khẳng định rằng ông sẽ ngồi lại và phân tích những gì chưa tốt từ trận đấu này, qua đó biến chúng trở thành bài học để rút kinh nghiệm cho các thử thách sắp tới, gần nhất là đối đầu với Betis ở đấu trường Europa League.

case-1678098464.png
De Gea thậm chí còn che mặt khi bắt gặp các phóng viên. Ảnh: internet.

Tại cổng vào sân tập của CLB, các phóng viên đã chụp được những khuôn mặt ảm đạm của thành viên đội 1 MU. David De Gea thậm chí còn kéo tấm che nắng từ trần xe xuống khi nhìn thấy ống kính máy quay đang hướng về phía mình. Còn lại, những cầu thủ lên hình như Casemiro và Dalot cũng hoàn toàn né tránh sự "soi mói" từ giới truyền thông. Tất cả đều lộ rõ vẻ mệt mỏi và thất vọng sau trận thua tại Anfield.

Dù vậy, cũng theo Samuel Luckhurst, HLV Erik Ten Hag sẽ làm "công tác tư tưởng" cho các cầu thủ chứ không hề có ý định đưa ra các hình phạt giống như hồi đầu mùa. Sở dĩ điều bất ngờ này xuất hiện bởi Ten Hag hiểu rằng mùa giải vẫn còn rất dài và Man United vẫn còn có mặt ở đầy đủ 3 đấu trường còn lại sau khi đã vô địch Carabao Cup. Chính vì thế, nếu không có những phương án phù hợp vào lúc này, tinh thần của các cầu thủ sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Đối với các cầu thủ MU, đây có thể coi là một bất ngờ cực lớn khi họ đều biết rằng chiến lược gia người Hà Lan luôn cực kỳ nghiêm khắc với các cầu thủ.

Thất bại thảm hại, siêu sao MU có hành động khiến tất cả phải sửng sốt

Không phải tỷ số gần nhất, đây mới là thứ khiến Liverpool thực sự 'hủy diệt' Man United tại Anfield

Sau khi vô địch Carabao Cup, MU vẫn còn 3 đấu trường ở mùa giải năm nay. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT