Quảng cáo

Quyết rời Tottenham, Harry Kane nhận tin cực vui từ đội bóng vĩ đại bậc nhất

Thứ hai, 06/03/2023 09:33 AM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh tương lai của Harry Kane ở Tottenham đang dần trở nên u tối, siêu sao người Anh tiếp tục nhận được những tin tức tốt từ bến đỗ tiềm năng.

Tương lai của trung phong siêu sao Harry Kane ở Tottenham đang dần trở nên u tối hơn bao giờ hết. Theo tờ Daily Mail chia sẻ cách đây ít lâu thì tiền đạo 29 tuổi đã tiếp tục từ chối gia hạn hợp đồng với Spurs.

Được biết, nguyên nhân lớn dẫn tới quyết định kể trên của tuyển thủ Tam Sư là anh muốn tìm một bến đỗ mới - Nơi có thể cho Kane được những danh hiệu xứng đáng với tài năng của mình hơn.Hợp đồng của anh và Spurs chỉ còn thời hạn tới Hè 2024. 

Quyết rời Tottenham, Harry Kane nhận tin cực vui từ đội bóng vĩ đại bậc nhất 255021
Harry Kane đã trở thành tiền đạo xuất sắc bậc nhất lịch sử nước Anh nhưng vẫn đang "tay trắng" danh hiệu. Ảnh: internet

Hiện tại, Bayern Munich vẫn đang là một trong những đội bóng theo đuổi Harry Kane vô cùng quyết liệt trong quãng thời gian vừa qua. Tuy nhiên, mới đây thì nhà ĐKVĐ Bundesliga đã gia hạn hợp đồng với trung phong cắm Choupo-Moting của mình.

Động thái này khiến nhiều ý kiến cho rằng Hùm xám đã từ bỏ thương vụ chiêu mộ Harry Kane. Thế nhưng, đích thân giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic của đội chủ sân Allianz Arena đã bác bỏ những tin tức về việc kế hoạch chuyển nhượng của Bayern đã bị thay đổi: 

"Không, thật vớ vẩn. Chúng tôi chỉ gia hạn với Choupo vì cậu ấy đang chơi tốt cho đội bóng. Hy vọng rằng cậu ấy sẽ ghi thêm nhiều bàn nữa cho đội bóng. Còn sau đó...hãy đợi mà xem!" - Vị quan chức của Hùm xám ngầm ám chỉ sự tự tin trong việc sẽ chiêu mộ được Harry Kane. 

Mùa Hè năm ngoái, Bayern Munich đã chia tay trung phong chủ lực Robert Lewandowski (sang Barcelona). Thay vào đó, họ mang về Sadio Mane từ Liverpool nhưng tiền đạo người Senegal không thể khỏa lấp được những gì mà cầu thủ người Ba Lan để lại. 

Quyết rời Tottenham, Harry Kane nhận tin cực vui từ đội bóng vĩ đại bậc nhất 255110
Với đẳng cấp đã thể hiện, Harry Kane có đủ tố chất để gánh vác tầm ảnh hưởng mà Lewandowski để lại Bayern Munich. Ảnh: internet

Trong khi đó, Harry Kane suýt chút nữa cũng gia nhập Manchester City nếu như không bị BLĐ Tottenham quyết liệt giữ chân. Dù vậy, với những động thái vừa qua của trung phong người Anh thì Spurs cũng khó có thể mà níu kéo được Kane thêm nữa.

Với việc chỉ còn giao kèo tới tháng 6 năm 2024, nhiều khả năng đội chủ sân Tottenham Stadium sẽ buộc phải bán Harry Kane ở Hè này nếu không muốn "mất trắng" một khoản tiền lớn. Theo chuyên trang Transfermarkt thì Bayern sẽ phải chi ra khoảng 90 triệu Euro cho thương vụ này. 

Từ chối Chelsea, Zidane bí mật đàm phán xong với 'bến đỗ hoàn hảo'?

'Choáng váng' với số tiền Ronaldo bỏ túi sau...mỗi phút tại Al-Nassr

Những bàn thắng đẹp nhất của Harry Kane cho Tottenham. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT