Quảng cáo

Tin MU hôm nay 6/3: Ten Hag tức điên khi thua Liverpool, 'Bruno đáng hổ thẹn'

Thứ hai, 06/03/2023 11:49 AM (GMT+7)
A A+

Ten Hag bực mình đổ lỗ sau trận thua Liverpool hay Bruno bị chỉ trích... sẽ là một trong những tin tức Manchester United mới nhất hôm nay 6/3.

Tin Man United mới nhất hôm nay 6/3

Ten Hag đổ lỗi

Erik ten Hag đổ lỗi cho màn trình diễn "tệ nhất" trong năm của United là do kỷ luật kém. HLV của Quỷ đỏ tức giận vì đội bóng của mình hoàn toàn thiếu bình tĩnh khi Liverpool liên tiếp ghi bàn ở cuối hiệp 1 và đầu hiệp 2 để châm ngòi cho trận thua thảm hại 7-0.

Ten Hag nói: "Đó là một màn trình diễn thực sự tồi tệ và tồi tệ nhất trong năm. Chúng tôi nhận bàn thua ở cuối hiệp một và đầu hiệp hai và đáng ra bạn phải ngẩng cao đầu còn chúng tôi thì không. Tất cả là để thể hiện kỷ luật và chúng tôi đã không làm vậy. Đó thực sự là một màn trình diễn thiếu chuyên nghiệp và không cần thiết".

fbl-eng-pr-liverpool-man-utd-1678077498.jpg
Ten Hag cho rằng các học trò của ông đã thi đấu thiếu kỷ luật. Ảnh: GETTY

Ten Hag thề sẽ trở lại

Chiến lược gia người Hà Lan tuyên bố Man United đã chứng minh dưới thời ông rằng họ có thể hồi phục sau những cú sốc lớn. Đề cập đến hai trận thua đậm trên sân khách trước đó ở mùa giải này, HLV của Quỷ đỏ cho biết: "Chúng ta đã thấy trong quá khứ, chúng ta có thể phục hồi. Sau Brentford (0-4), sau Manchester City (3-6). Đây chắc chắn là một trở ngại lớn và không thể chấp nhận được. Chúng tôi đã khiến người hâm mộ thất vọng và tôi thực sự thất vọng và tức giận về điều đó."

"Bruno Fernandes đáng hổ thẹn"

Gary Neville đã chỉ trích Bruno Fernandes "đáng hổ thẹn" và cho rằng đội trưởng của Manchester United đã cầu xin được thay người trong chiến thắng 7-0 của Liverpool.

Khi Anthony Elanga vào thay Marcus Rashford ở phút 85, Neville nói với Sky Sports: "Bruno Fernandes đứng ở vòng tròn trung tâm giơ hai tay lên và nói 'tại sao tôi không ra sân?'"

"Thành thật mà nói, tôi thấy một số hành vi của anh ấy trong hiệp hai là sự ô nhục. Tôi đã chán ngấy cảnh anh ta vùng vằng và không tập trung thi đấu."

liverpool-fc-v-manchester-united-premier-league-2-1678077597.jpg
Bruno Fernandes bị chỉ trích thậm tệ sau trận thua. Ảnh: GETTY

MU nhận kỷ lục buồn

Trận thua kinh hoàng 0-7 trước Liverpool khiến cho MU thiết lập loạt kỷ lục buồn. Cụ thể, đây chính là thất bại đậm nhất mà Quỷ đỏ phải chịu trong kỷ nguyên Ngoại hạng Anh, và trong lịch sử CLB. Trong 8 trận đấu gần nhất tại SVĐ Anfield, họ không thể ra về với một chiến thắng và chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn.

De Gea xin lỗi người hâm mộ

Thủ môn David de Gea đã gọi thất bại 0-7 trên sân Anfield của MU là một "khoảnh khắc thảm họa" - trong một dòng tweet ngượng ngùng gửi tới người hâm mộ. Nhưng cầu thủ người Tây Ban Nha cũng muốn Quỷ đỏ nhìn về phía trước hơn là chìm đắm trong trận thua kỷ lục.

screenshot-122-1678077717.png
De Gea gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ. Ảnh: Twitter

De Gea viết: "Tôi biết những lời nhắn này không phù hợp vào một ngày như vậy. Nhưng đây là một khoảnh khắc thảm khốc đối với chúng tôi và những kết quả này không nên xảy ra..."

"Chúng tôi có nghĩa vụ với câu lạc bộ này, trách nhiệm đại diện cho bộ mặt đội bóng nhưng toàn đội vẫn có nhiều cơ hội để nhìn về phía trước..."

Luke Shaw phơi bày sự thật 'đáng xấu hổ' khiến MU thảm bại Liverpool

Thua Liverpool, MU nhận hành động 'đẹp tuyệt vời' từ HLV Klopp

Ten Hag không nghĩ Liverpool đã kết thúc một kỷ nguyên (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT