Quảng cáo

225 triệu bảng của Erik Ten Hag dường như 'không cánh mà bay'?

Thứ hai, 06/03/2023 16:36 PM (GMT+7)
A A+

Những bản hợp đồng "bom tấn" của Man United dưới sự tiến cử của HLV Erik Ten Hag đã chẳng thể chứng tỏ được gì nhiều trong trận thua tại thánh địa Anfield.

Trận đấu được gọi là "thảm bại" của MU tại Anfield vừa qua dường như không chứng kiến bất kỳ ảnh hưởng tích cực nào của những bản hợp đồng "bom tấn" mà CLB đã đưa về từ kỳ chuyển nhượng hè 2022. Cụ thể, ba cái tên bao gồm Lisandro Martinez, Casemiro và Antony đã tiêu tốn của BLĐ Quỷ đỏ số tiền lên tới 225 triệu bảng nhưng thậm chí màn thể hiện của họ còn thua cả những cầu thủ "cây nhà lá vườn" bên phía Liverpool.

Casemiro

Ngoại trừ pha đánh đầu đưa bóng vào lưới thủ thành Alisson Becker trong hiệp 1 nhưng đã rơi vào thế việt vị, Casemiro dường như đã biến thành một con người hoàn toàn khác ở màn đụng độ tại Anfield. Xuyên suốt thời gian diễn ra trận đấu, cựu tiền vệ của Real Madrid không gây được bất kỳ tác động đáng kể nào đối với hệ thống phòng ngự của Man United. Trong những bàn thua ở hiệp 2, Casemiro đã "mất hút" khi không đủ gần vòng cấm đội nhà và khiến cho De Gea liên tiếp phải vào lưới nhặt bóng.

liverpool-v-manchester-united-premier-league-anfield-1678094420.jpg
Casemiro có một ngày thi đấu thất vọng hoàn toàn. Ảnh: internet.

Lisandro Martinez

Trái ngược với màn trình diễn máu lửa ở lượt đi, Licha lại trông như hết sạch nhuệ khí khi bước vào cuộc tái đấu giữa hai đội tại vùng Merseyside. Ngoài việc không thể hoàn thành tốt nhiệm vụ theo kèm từng cái tên cụ thể trên hàng công của Liverpool, trung vệ người Argentina còn để cho Salah "quay như chong chóng" ở tình huống anh kiến tạo cho Gakpo nâng tỷ số lên thành 3-0 cho đội chủ nhà. Cũng từ đó, Man United đã dần "buông" và để The Kop liên tiếp có được bàn thắng.

fbl-eng-pr-liverpool-man-utd-1678094516.jpg
Licha đã hoàn toàn bị Salah "tắt điện". Ảnh: internet.

Antony

Chơi kém nhất trên hàng công của Quỷ đỏ ở trận đấu vừa qua không ai khác chính là Antony. Cầu thủ người Brazil là bản hợp đồng đắt nhất của Man United ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua nhưng những gì anh để lại Anfield chỉ là sự thất vọng. Ngoài pha cứa lòng trong hiệp 1 khiến Becker phải bay người cản phá, số 21 của MU dường như không thể thoát khỏi sự kèm cặp của các hậu vệ bên phía đội chủ nhà, kèm theo đó là khả năng kết nối gần như bằng không với các đồng đội xung quanh.

liverpool-fc-v-manchester-united-premier-league-1-1678094579.jpg
Antony bị theo kèm quá chặt bởi các hậu vệ Liverpool. Ảnh: internet.

Nhìn những gì mà cả ba cầu thủ này đã trình diễn tại Anfield, có lẽ ít ai ngờ họ đều là những bom tấn chuyển nhượng của MU vừa qua. Có lẽ việc phải cày ải quá nhiều đã khiến cho cả Casemiro, Antony và Licha gặp vấn đề nghiêm trọng về mặt thể lực và khiến đội nhà nhận thảm bại chưa từng có trong lịch sử.

Không phải tỷ số gần nhất, đây mới là thứ khiến Liverpool thực sự 'hủy diệt' Man United tại Anfield

Luke Shaw phơi bày sự thật 'đáng xấu hổ' khiến MU thảm bại Liverpool

Chỉ Carabao Cup là chưa đủ với tham vọng của MU mùa giải năm nay. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo