Quảng cáo

Tương lai bất định, Messi bỗng 'mời' Neymar gia nhập đội bóng vĩ đại nước Anh

Thứ hai, 06/03/2023 18:22 PM (GMT+7)
A A+

Neymar đã được người đồng đội Lionel Messi tư vấn nên gia nhập một bến đỗ hùng mạnh nhất nhì của giải bóng đá Ngoại hạng Anh.

Cựu tiền đạo của Barcelona và Liverpool, Luis Suarez, tiết lộ rằng anh và Lionel Messi đã khuyến khích Neymar ký hợp đồng với Manchester City thay vì Paris Saint-Germain vào năm 2017.

Neymar rời gã khổng lồ xứ Catalan sáu năm trước và phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới khi ký hợp đồng với gã khổng lồ Ligue 1, PSG. Chân sút người Brazil đã được cho là sẽ chuyển đến Etihad trước khi rời Camp Nou, nhưng cuối cùng anh đã chọn chuyển đến Pháp.

Cầu thủ 31 tuổi này đã ghi 118 bàn thắng và 77 pha kiến ​​tạo trong 173 lần ra sân cho đội bóng nước Pháp kể từ khi đến Parc des Princes, đồng thời giành được tổng cộng 13 danh hiệu. Tuy nhiên, kể từ đó, có thông tin tiết lộ rằng các đồng đội của anh ấy đã khuyên tiền đạo này nên ở lại Barcelona hoặc ký hợp đồng với Man City.

0-messi-neymar-suarez-1678104307.jpg
 

Nói chuyện với Marca , Suarez khẳng định Neymar có thể được coi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới nếu anh ở lại Tây Ban Nha, đồng thời cho thấy tuyển thủ Brazil đã chọn sai câu lạc bộ khi rời Barcelona. "Nếu Neymar ở lại Barcelona, ​​chắc chắn anh ấy đã giành được Quả bóng Vàng. Ý kiến ​​​​của tôi là nếu tôi ở lại, anh ấy sẽ giành được", Suarez nói.

Anh ấy nói thêm: "Chúng tôi đã nói chuyện với Neymar và nói với anh ấy: 'Ney, nếu bạn muốn giành được mọi thứ, hãy ở lại đây. Chúng tôi, với tư cách là những người bạn, đã khuyên anh ấy ở lại, nhưng đó là quyết định của anh ấy, của gia đình anh ấy. Chúng tôi nói: 'Neymar, nước Anh tốt hơn. Manchester City, bóng đá ở đó sẽ tốt hơn. Nhưng ở Pháp?".

Neymar đã đạt được thành công trong nước với PSG, tuy nhiên, anh đã thất bại ở Champions League. Anh ấy đã tiến gần đến việc giành được chiếc cúp vào năm 2020, nhưng gã khổng lồ nước Pháp đã để thua 0-1 trước Bayern Munich trong trận chung kết.

Erik Ten Hag khiến các cầu thủ Man United 'xúc động' sau trận thua trước Liverpool

Tiếp quản 'gã nhà giàu', HLV Zidane chốt mua luôn siêu sao Real Madrid?

Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT