Quảng cáo

Lộ tình hình bất ổn trong phòng thay đồ Man Utd sau thảm bại trước Liverpool

Thứ hai, 06/03/2023 18:01 PM (GMT+7)
A A+

1 thất bại tủi hổ của Man Utd trước đại kình địch Liverpool. Với 1 trận đấu tệ hại như vậy sẽ không tránh khỏi những xô xát trong nội bộ và điều này đã diễn ra trong phòng thay đồ của Man Utd ngay sau trận đấu.

Man Utd đã phải nhận thất bại 0-7 trước Liverpool tại Anfield trong khuôn khổ vòng 26 Ngoại hạng Anh vào đêm qua. Thất bại khó nuốt trôi của thầy trò Ten Hag trước đại kình địch với 1 tỷ số đậm như vậy trong bối cảnh họ đang có sự thăng hoa trong thời gian gần đây.

Không có lời bào chữa nào cho thất bại tủi hổ này của Man Utd khi các cầu thủ không còn là chính mình ở trận đấu ngày hôm qua. Điểm rơi phong độ của họ không có tại Anfield sau liên tiếp những trận đấu trong 2 tháng trở lại đây dẫn đến sự hời hợt trong cách thi đấu vào ngày hôm qua.

Chia sẻ sau trận đấu, Ten Hag đã không hài lòng về các học trò của mình. Ông đã không cho các cầu thủ giải thích về màn trình diễn tệ hại của mình. Chưa dừng lại ở đó, chiến lược gia người Hà Lan còn "sấy" toàn đội khi bước vào phòng thay đồ.

Cụ thể, 1 nhân chứng tại phòng thay đồ Man Utd đã cho biết Ten Hag đã mắng chửi các cầu thủ rất gay gắt khi kết thúc trận đấu: "1 lần nữa tao mà thấy chúng mày thi đấu với thái độ như vậy 1 lần nữa, tao đảm bảo bất cứ ai trong chúng mày tại đây sẽ kết thúc sự nghiệp sớm."

Lộ tình hình bất ổn trong phòng thay đồ Man Utd sau thảm bại trước Liverpool 255290
Ten Hag đã "sấy" toàn bộ cầu thủ Man Utd sau khi thua tủi hổ trước Liverpool

Không quá khó hiểu với sự việc này khi Ten Hag nổi tiếng là HLV nghiêm khắc và sẵn sàng "sấy" các cầu thủ mỗi khi họ có 1 trận đấu tệ hại. Trận đấu tại Anfield vào hôm qua cũng là thất bại đậm nhất trong lịch sử Man Utd và đó chính là nguyên nhân khiến Ten Hag tỏ ra giận dữ như vậy.

Lộ tình hình bất ổn trong phòng thay đồ Man Utd sau thảm bại trước Liverpool 255291
Ten Hag không hài lòng về các học trò ở trận đấu vừa qua

Man Utd cần quên đi thất bại nặng nề này để hướng tới những trận đấu sắp tới. Trước mắt họ sẽ là trận đấu lượt đi vòng 1/8 Europa League tiếp đón Real Betis trên sân nhà. 1 chiến thắng sẽ là liều thuốc chữa lành tinh thần toàn đội lúc nào đồng thời có lợi thế nhỏ để bước vào tứ kết.

Man Utd thảm bại tại Anfield: 'Cái tát' cho tham vọng ăn 4 của Ten Hag

Man Utd nhận tin vui từ Real Betis trước thềm lượt đi Europa League

Klopp chia sẻ sau trận đại thắng Man Utd
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT