Quảng cáo

Ten Hag 'nhắc khéo' Maguire điều kiện để trụ lại Man Utd

Thứ bảy, 04/03/2023 11:26 AM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ về Harry Maguire, Ten Hag đã nói lên những điểm mạnh, điểm yếu của trung vệ này. Ông không quên nhắc nhở cậu học trò cần phải làm gì để có thể trụ lại ở Man Utd.

Man Utd thực sự đã lột xác ở mùa giải năm nay dưới bàn tay của Ten Hag. Ông đã thực sự thay đổi Quỷ Đỏ ngay trong mùa giải đầu tiên cầm quân và biến Man Utd trở thành 1 trong những đội bóng chơi hiệu quả nhất tại châu Âu lúc này.

1 trong những điều giúp Man Utd chơi khởi sắc ở mùa giải năm nay đó chính là ở hàng phòng ngự. Lisandro Martinez cùng Varane đã giúp các CĐV Quỷ Đỏ nhớ lại bộ đôi Rio Ferdinand cùng Vidic năm xưa. Trong khi đó Luke Shaw cũng chơi rất ấn tượng mỗi khi được xếp đá trung vệ dù đây không phải là sở trường của anh.ma

Với việc cả Martinez, Varane cùng Shaw đá tốt ở vị trí trung vệ đồng nghĩa với việc Lindelof và Maguire phải thường xuyên làm bạn với băng ghế dự bị. Đáng chú ý, Maguire chỉ còn là lựa chọn thứ 5 ở vị trí trung vệ lúc này của Man Utd.

Ten Hag 'nhắc khéo' Maguire điều kiện để trụ lại Man Utd 254406
Ở những trận đấu xoay tua, Ten Hag đã dùng Shaw ở vị trí trung vệ thay vì Maguire dù đây không phải là vị trí sở trường của hậu vệ số 23

Nhiều người đã nghĩ tới viễn cảnh ra đi của Maguire ngay trong mùa hè tới để tìm kiếm cơ hội ra sân. Ngay sau chiến thắng tại FA Cup, Ten Hag cũng đã có những chia sẻ liên quan đến trung vệ số 5 này và không quên "nhắc khéo" cậu học trò cải thiện bản thân để có thể trụ lại Man Utd:

"Maguire có thể đá trung vệ trái nhưng rõ ràng cậu ấy đá ở trung vệ phải tốt hơn. Trận đấu với West Ham, cậu ấy đã thi đấu tốt. Cậu ấy chủ động cả trong tấn công và phòng ngự. Ở mặt trận tấn công, Maguire có những thời điểm xuất sắc và có những đường chuyền tốt và vượt trội so với đối thủ."

"Chúng tôi đã cố gắng và chỉ dẫn cậu ấy. Tôi chỉ cho cậu ấy cách ảnh hưởng lên trận đấu nhiều hơn và triển khai bóng bằng kỹ năng của mình vì Maguire là 1 trung vệ tốt. Maguire cần phải duy trì được điều này và bớt đi sự rườm rà khi có bóng ở mỗi trận đấu."

Ten Hag 'nhắc khéo' Maguire điều kiện để trụ lại Man Utd 254407
Ten Hag muốn thay đổi cách chơi bóng của Maguire và đó cũng là điều kiện để trung vệ người Anh có thể trụ lại Man Utd

So với những Varane, Rashford, De Gea thì Maguire vẫn giậm chân tại chỗ so với mùa giải năm ngoái. Rõ ràng Maguire sẽ phải cố gắng rất nhiều ở phần còn lại của mùa giải để hy vọng có thể trụ lại Man Utd ở mùa giải tới khi Ten Hag luôn sẵn sàng loại bỏ những cầu thủ không đáp ứng được chiến thuật trong đội hình.

Sao trẻ Gavi có lời nói xúc phạm Vinicius tại El Clasico?

Man Utd mất 2 trụ cột ở trận đại chiến với Liverpool?

Tương lai bấp bênh của Maguire tại Man Utd
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT