Quảng cáo

Man Utd thảm bại tại Anfield: 'Cái tát' cho tham vọng ăn 4 của Ten Hag

Thứ hai, 06/03/2023 11:24 AM (GMT+7)
A A+

Quỷ Đỏ đã nhận trận thua bẽ bàng trước Liverpool tại Anfield. Trận thua khiến các CĐV Man Utd nhận ra mục tiêu chính của đội bóng ở mùa giải năm nay.

Man Utd đã phải nhận thất bại 0-7 trong chuyến làm khách tại Anfield trong khuôn khổ vòng 26 Ngoại hạng Anh. 1 trận thua tủi hổ của đoàn quân Ten Hag khi họ nhận trận thua đậm nhất trong gần 1 thập kỷ trở lại đây ngay ở thời điểm họ có được tinh thần thăng hoa nhất.

Trước thời điểm trận đấu diễn ra, rất nhiều CĐV Man Utd hy vọng đội bóng con cưng của mình sẽ làm được gì đó tại Anfield sau khi đang trải qua khoảng thời gian thăng hoa nhất. Họ mới có được danh hiệu sau hơn 6 năm cùng chuỗi trận rất ấn tượng tại Europa League và FA Cup.

Dù vậy, những gì đã diễn ra tại Anfield ngày hôm qua lại cho thấy hình ảnh hoàn toàn trái ngược của Man Utd so với chính họ trong 2 tháng trở lại đây. Những bóng áo trắng hoàn toàn vật vờ trong suốt 90 phút trận đấu bao gồm cả Casemiro, Bruno, Varane hay Rashford - những người đang chơi thăng hoa nhất của Quỷ Đỏ.

Man Utd thảm bại tại Anfield: 'Cái tát' cho tham vọng ăn 4 của Ten Hag 255129
Thất bại đầy tủi hổ của Man Utd trước đại kình địch Liverpool

Bàn thua thứ 2 ở ngay đầu hiệp 2 dường như đã định đoạt trận đấu khi đoàn quân của Ten Hag không có bất cứ sự chống cự nào. Liên tục là những đường chuyền hời hợt, đuổi bóng có lệ của các cầu thủ Man Utd và nó dẫn đến 5 bàn thua tiếp theo khi họ không còn sức để đá bóng.

Man Utd đã trải qua 27 trận đấu kể từ sau World Cup 2022 - 1 mật độ thi đấu thực sự khủng khiếp với bất cứ đội bóng nào. Ở trận đấu hôm qua sau liên tiếp những trận đấu tại Ngoại hạng Anh, Europa League và FA Cup, các cầu thủ thực sự đã hết thể lực để đá 1 trận cầu lớn trước Liverpool.

Man Utd thảm bại tại Anfield: 'Cái tát' cho tham vọng ăn 4 của Ten Hag 255130
Toàn đội Man Utd gần như đã kiệt sức tại Anfield ngày hôm qua sau khi trải qua mật độ thi đấu rất dày đặc suốt 2 tháng vừa qua

Không phủ nhận những thành tích mà Ten Hag đã tạo ra cùng với Man Utd nhưng rõ ràng đã có chút bảo thủ đến từ chiến lược gia người Hà Lan. Ông vẫn để Bruno Fernandes, Casemiro, Rashford cày ải tại FA Cup vào giữa tuần trước, dù trước đó 2 ngày mới trải qua 1 trận chung kết Carabao Cup.

Trận thua trước Liverpool cũng chính là "cái tát" dành cho Ten Hag cùng toàn đội Man Utd để họ thức tỉnh để xác định mục tiêu chính trong phần còn lại của mùa giải. Bề dày lực lượng không cho phép họ cày ải liên tục ở 3 đấu trường với mật độ thi đấu 3 ngày/trận để nuôi tham vọng ăn 4 ở mùa giải năm nay.

Man Utd thảm bại tại Anfield: 'Cái tát' cho tham vọng ăn 4 của Ten Hag 255131
Ten Hag cần từ bỏ ngay tham vọng ăn 3 hay ăn 4 nếu không muốn mất cả chì lẫn chài ở mùa giải năm nay

Khoảng cách với đội đầu bảng Arsenal lúc này đã là 14 điểm và Man Utd gần như không còn cơ hội ăn 4 như những gì các CĐV chờ mong sau danh hiệu Carabao Cup. Với tình hình hiện tại, buông bỏ Europa League hoặc FA Cup đồng thời tập trung tối đa cho mục tiêu top 4 Ngoại hạng Anh là khả dĩ nhất với Man Utd lúc này.

Thất bại thảm hại, siêu sao MU có hành động khiến tất cả phải sửng sốt

Thất bại kinh hoàng, sao MU nhận 'mưa gạch đá' vì lý do khó đỡ

Ten Hag trả lời phỏng vấn sau thảm bại trước Liverpool
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT