Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 6/3: Chốt 'siêu trung phong' bậc nhất, rõ tương lai De Gea?

Thứ hai, 06/03/2023 10:19 AM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ chốt chiêu mộ "siêu trung phong" chất lượng hàng đầu châu Âu hay tương lai De Gea có biến động là những tin chuyển nhượng MU đáng chú ý hôm nay 6/3.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 6/3

MU quyết theo đuổi Dusan Vlahovic

Theo Calciomercato, Juventus nhiều khả năng sẽ phải chia tay trung phong số 1 của họ ở mùa Hè này là Dusan Vlahovic. Được biết, BLĐ Man United đã lên kế hoạch để theo đuổi bằng được cầu thủ người Serbia nếu như Bà đầm già buộc phải bán người. 

Chuyển nhượng MU 6/3: Chốt 'siêu trung phong' bậc nhất, rõ tương lai De Gea? 255059
Dusan Vlahovic trở thành điểm sáng hiếm hoi trong một mùa giải đen tối của Juventus. Ảnh: internet

Hiện tại, Vlahovic đang được đánh giá là tiền đạo cắm hàng đầu châu Âu ở thời điểm này. Phía Quỷ đỏ tin rằng sự xuất hiện của cầu thủ sinh năm 2000 tại Old Trafford sẽ là "mảnh ghép" hoàn hảo để HLV Erik ten Hag hoàn tất sức mạnh của MU. Real Madrid cũng đang là đội quan tâm rất sát tới tương lai của Dusan Vlahovic

MU nhắm Diogo Costa thay De Gea

Theo tờ O Jogo của Bồ Đào Nha, thủ môn Diogo Costa vẫn là mục tiêu quan trọng số 1 của MU ở mùa Hè này nhằm thay thế David de Gea trong khung gỗ. Hiện tại, thủ thành người Tây Ban Nha cũng chỉ còn thời hạn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford tới khi mùa giải hạ màn. 

Chuyển nhượng MU 6/3: Chốt 'siêu trung phong' bậc nhất, rõ tương lai De Gea? 255061
Không chỉ chơi ấn tượng tại Porto, D. Costa còn đang là thủ thành số 1 của ĐTQG Bồ Đào Nha. Ảnh: internet

Được biết, HLV Erik ten Hag không thực sự muốn sử dụng De Gea bởi khả năng chơi chân không tốt của anh. Tuy nhiên, nhiều khả năng găng thủ 32 tuổi sẽ chấp nhận giảm sâu mức lương 400.000 bảng/tuần để được tiếp tục ở lại MU. Dù vậy, anh nhiều khả năng sẽ phải ngồi dự bị nếu Quỷ đỏ chiêu mộ được thủ thành của Porto - Diogo Costa. 

MU quan tâm tới Tammy Abraham

Trong nỗ lực mua tiền đạo ở Hè năm nay thì MU tiếp tục bày tỏ sự quan tâm tới chân sút Tammy Abraham của AS Roma. Tuy nhiên, cựu trung phong Chelsea sẽ không phải là ưu tiên hàng đầu mà thay vào đó, Quỷ đỏ muốn có Vlahovic, Harry Kane hoặc Victor Osimhen hơn. 

Cạnh tranh với Arsenal và Chelsea cho sao 19 tuổi

Manchester United được cho là đã tham gia cuộc đua giành cựu cầu thủ của Manchester City, Romeo Lavia. Theo báo cáo từ Daily Mail thì cả Chelsea và Arsenal cũng đang dành sự quan tâm đặc biệt tới tài năng 19 tuổi đang khoác áo Southampton này. 

"Trò cũ" muốn tái hợp Ten Hag

Theo Football Insider, ngôi sao trẻ của Ajax, Mohammed Kudus muốn được tái hợp với HLV Erik ten Hag tại Man United ở mùa Hè tới đây. Được biết, Quỷ đỏ cũng đang suy nghĩ về việc chiêu mộ chân sút đã ghi 16 bàn sau 31 trận ở mùa giải này. 

Chia tay Benzema, Real sắp có 'Ibrahimovic 2.0' để thay thế?

Paul Pogba lại phải ngậm ngùi 'ôm hận' trước Jose Mourinho

Dusan Vlahovic tỏa sáng ở ngay trận ra mắt cho Juventus. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT