Quảng cáo

Tiếp quản 'gã nhà giàu', HLV Zidane chốt mua luôn siêu sao Real Madrid?

Thứ hai, 06/03/2023 18:45 PM (GMT+7)
A A+

HLV Zinedine Zidane chuẩn bị gia nhập bến đỗ mới và sẵn sàng chiêu mộ một học trò cưng tại Real Madrid.

Theo những thông tin mới nhất từ El Nacional, HLV Zidane chuẩn bị trở thành tân huấn luyện viên của Paris Saint-Germain. Giới chủ người Qatar cảm thấy không hài lòng với Christophe Galtier và có kế hoạch sa thải vị chiến lược gia này vào cuối mùa, hoặc thậm chí là có thể ngay trước đó.

Đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử có nhiều lý do để bổ nhiệm Zidane. Nhà cầm quân người Pháp hoàn toàn có thể thuyết phục siêu sao Kylian Mbappe ở lại đội bóng. Giống với nhiều cầu thủ Pháp khác, Mbappe luôn dành sự tôn trọng rất lớn đối với Zizou, và sự hiện diện của cựu thuyền trưởng Real Madrid có thể giúp Mbappe cam kết tương lai lâu dài tại đội bóng thủ đô Paris. Đó cũng là tin buồn đối với Los Blancos, bởi họ rất muốn có sự phục vụ của chân sút 24 tuổi.

zidnae-mendy-1678097919.jpg
HLV Zidane có thể đem theo hậu vệ Ferland Mendy nếu như gia nhập PSG. Ảnh: GETTY

Mùa hè năm 2021, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha từng sẵn sàng chi 180 triệu bảng để thuyết phục Mbappe gia nhập Santiago Bernabeu nhưng bất thành.

Chưa hết, việc Zidane ngồi vào chiếc ghế nóng tại PSG có thể sẽ còn khiến Real Madrid mất thêm một ngôi sao đáng chú ý ở hàng phòng ngự. Cụ thể, nếu tiếp quả "gã trọc phú" nước Pháp, cái tên đầu tiên mà Zidane muốn mang về nhiều khả năng sẽ là Ferland Mendy. Hậu vệ 27 tuổi từng thi đấu khá tốt dưới thời Zizou nhưng lại đang không được trọng dụng dưới thời của Carlo Ancelotti.

Một số thông tin cho rằng, Mendy vẫn đang hạnh phúc tại Tây Ban Nha, nhưng hoàn toàn có thể nghe lời huấn luyện viên cũ để gia nhập nhà ĐKVĐ Ligue 1 ở mùa giải tới. Tuy vậy, mức giá để PSG sở hữu hậu vệ này sẽ là khá cao, rơi vào khoảng 40 triệu bảng. Ở hành lang cánh trái, họ vẫn còn đó một Nuno Mendes trẻ khỏe và đầy tiềm năng.

Rời PSG, Messi sẽ gia nhập bến đỗ hùng mạnh bậc nhất châu Âu?

Ngó lơ Ronaldo, Mbappe có động thái khiến tất cả 'vỡ òa' về Messi

Bàn thắng không tưởng của Zidane vào lưới Piacenza (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT