Quảng cáo

'Vua phá lưới' của Man United đưa ra lời kêu gọi không thể thiết thực hơn với đồng đội

Thứ hai, 06/03/2023 21:17 PM (GMT+7)
A A+

Sau trận thua "tan tác" trên sân Anfield trước chủ nhà Liverpool, Marcus Rashford đã nhanh chóng là người đứng lên động viên tinh thần các đồng đội.

Như đã chứng kiến, trận thua của MU trên sân Anfield tối chủ nhật là thất bại nặng nề nhất với Quỷ đỏ trong lịch sử tham gia các trận derby. Sau khi trọng tài nổi hồi còi kết thúc thời gian thi đấu, hàng tấn áp lực cùng chỉ trích đã đặt lên vai HLV Erik Ten Hag cùng các học trò. Chính HLV đương nhiệm của MU cũng không thể giữ được vẻ mặt bình tĩnh khi trả lời các câu hỏi phỏng vấn từ cánh phóng viên. Mọi thứ dần trở nên nghiêm túc hơn khi chiến lược gia người Hà Lan quyết định triệu tập các cầu thủ trở lại Carrington ngay ngày hôm sau.

liverpool-fc-v-manchester-united-premier-league-1678111237.jpg
Rashford cũng chơi không tốt trước Liverpool. Ảnh: internet.

Đứng giữa những áp lực đang bủa vậy, Marcus Rashford - chân sút chủ lực của MU ở mùa giải năm nay đã đứng lên kêu gọi các đồng đội cần phải thực sự đoàn kết ở thời điểm này. Cụ thể, số 10 của Quỷ đỏ nói rằng: "Tôi ước gì được chơi một trận ở ngay ngày hôm sau để có thể giải quyết mọi chuyện. Tuy nhiên, chúng ta không nên nhìn vào quá khứ mà cần phải hướng về những gì sẽ diễn ra trong tương lai. Cần phải tin tưởng vào quá trình và đoàn kết lẫn nhau."

Đây chính là lời kêu gọi các đồng đội đoàn kết của Rashford và đối với riêng tiền đạo này, dù không ghi bàn ở trận đấu với Liverpool nhưng anh vẫn nằm trong top chân sút của ngoại hạng Anh. Việc phải chơi quá nhiều trận đấu cho tới lúc này đã khiến Rashford cùng các đồng đội tỏ ra "cạn pin", tiêu biểu nhất là cú sút có phần vội vàng của số 10 sau đường chọc khe tuyệt đẹp từ Luke Shaw và khiến cơ hội trôi qua một cách lãng xẹt.

Đối với HLV Erik Ten Hag, ông cũng không còn bắt các cầu thủ phải thử hiện những hình phạt giống như trận thua Brentford đầu mùa giải. Man United hiện tại cần nghiêm túc lấy lại tinh thần trước khi tiếp đón đối thủ cực kỳ khó chịu từ Laliga là Real Betis. Trận đấu thuộc tứ kết Europa League chắc chắn sẽ tiếp tục là một thử thách không hề dễ dàng. Do đó, đoàn quân áo đỏ hoàn toàn có thể thua thêm nếu thi đấu với tinh thần không ốn định và trạng thái cơ thể mệt mỏi.

Không phải tỷ số gần nhất, đây mới là thứ khiến Liverpool thực sự 'hủy diệt' Man United tại Anfield

Lộ tình hình bất ổn trong phòng thay đồ Man Utd sau thảm bại trước Liverpool

Klopp tôn trọng Man United. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT