Quảng cáo

Messi chính thức báo tin mừng cho PSG trước thềm 'đại chiến' Bayern

Thứ ba, 07/03/2023 06:08 AM (GMT+7)
A A+

Trước thềm màn đụng độ quan trọng với Bayern Munich tại cúp C1, siêu sao Lionel Messi đã có những phát biểu mang tới sự yên tâm lớn cho PSG.

Siêu sao Lionel Messi đang chơi cực hay tại PSG mùa này và trở thành một phần không thể thay thế của đội bóng nước Pháp.

Tuy nhiên, bản hợp đồng hiện tại của anh và đội chủ sân Công viên các Hoàng tử sẽ hết hạn vào cuối mùa này. Và dù cho BLĐ "gã nhà giàu" thành Paris đang ra sức thuyết phục El Pulga ở lại thì cựu sao Barcelona vẫn chưa đưa ra quyết định sau cùng. 

Messi chính thức báo tin mừng cho PSG trước thềm 'đại chiến' Bayern 255402
Lionel Messi chia sẻ đầy ẩn ý về tương lai trong bối cảnh hợp đồng của anh và PSG sắp đáo hạn. Ảnh: internet

Thế nhưng, mới đây nhất, Messi đã chính thức lên tiếng khẳng định anh hạnh phúc tại Paris trong bối cảnh những tin đồn về tương lai bất định của M10 đang ngày càng gia tăng: 

"Tôi cảm thấy tuyệt vời ở PSG. Năm đầu tiên khiến tôi mất rất nhiều thời gian để thích nghi với Paris, nhưng giờ tôi cảm thấy ổn hơn rất nhiều.

Tôi đã được tận hưởng hết mình những gì có ở đội bóng này, thành phố này. Thật hạnh phúc và chính điều đó đã khiến cho tôi bắt đầu mùa giải năm nay với đầy nhiệt huyết". - Fabrizio Romano trích dẫn phát biểu của Lionel Messi. 

Chia sẻ trên của nhà vô địch World Cup 2022 quả thực là một "cơn gió lành" đối với PSG khi mà họ đang rất đau đầu về việc chuẩn bị nhân sự cho mùa giải mới. Ngoài ra, những lời mà Messi nói ra cũng mang rất nhiều ẩn ý về việc anh đang hướng tới những mùa giải tiếp theo cùng nhà ĐKVĐ Ligue 1. 

Messi chính thức báo tin mừng cho PSG trước thềm 'đại chiến' Bayern 255403
Messi tỏ ra rất tự tin về việc sẽ quật ngã được Hùm xám ở ngay tại SVĐ Allianz Arena của họ. Ảnh: internet

Song song với đó, siêu sao 35 tuổi cũng tỏ ra rất tự tin về việc PSG sẽ ngược dòng trước Bayern Munich ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League tới đây: 

"Tôi nghĩ trận đấu với Marseille đã cho chúng tôi thêm rất nhiều niềm tin về việc đội bóng đã tiến bộ. Với tâm lý đó, hành quân tới sân của Bayern Munich sẽ đỡ khó khăn hơn đáng kể.

Tuy nhiên, giống như trận lượt đi, họ sẽ là một đối thủ vô cùng khó chịu và trận đấu sẽ được định đoạt từ những chi tiết nhỏ nhất. Chúng tôi muốn tiếp tục hành trình tại cúp C1 và đó sẽ là điều mà tôi cùng toàn đội sẽ làm mọi thứ để đạt được. Mục tiêu là như vậy đấy!"  

PSG sẽ tái đấu với Bayern vào lúc 03h00 rạng sáng ngày 9/3 (theo giờ Việt Nam). Ngoài việc để thua ở trận lượt đi với tỉ số tối thiểu thì Messi và các đồng đội cũng sẽ thêm phần khó khăn khi không có được sự phục vụ của Neymar - Người phải nghỉ thi đấu hết mùa vì chấn thương. 

Neymar khiến PSG gặp bất lợi cực lớn trước màn tái đấu Bayern Munich

Từ chối Chelsea, Zidane bí mật đàm phán xong với 'bến đỗ hoàn hảo'?

Messi đạt cột mốc 700 bàn thắng trong sự nghiệp cấp CLB. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT