Quảng cáo

CHÍNH THỨC: PSG sẽ mất Neymar cho phần còn lại của mùa giải

Thứ ba, 07/03/2023 06:11 AM (GMT+7)
A A+

Kể từ sau khi dính chấn thương ở trận đấu gặp Lille trong khuôn khổ Ligue 1, Neymar đã phải ngồi ngoài để điều trị vết đau tại mắt cá chân nhằm sớm hồi phục cho sự quay trở lại với đấu trường cúp C1. Tuy nhiên, mọi chuyện đã thay đổi theo chiều hướng rất xấu với cầu thủ này.

"Siêu tiền đạo" của PSG là Neymar đã dính một chấn thương cực kỳ nghiêm trọng trong trận đấu gặp các cầu thủ Lille thuộc khuôn khổ Ligue 1. Một pha va chạm với cầu thủ đối phương đã khiến cho tiền đạo này gập cổ chân cực kỳ nguy hiểm. Ngay sau đó, Neymar sớm được các bác sĩ tiến hành chụp chiếu để có được kết quả chính xác nhất. Dù chẩn đoán ban đầu không cho ra kết quả nghiêm trọng nhưng cho tới tình hình hiện tại, khả năng thi đấu của Neymar cho phần còn lại của mùa giải đã chính thức an bài.

Cụ thể, theo Fabrizio Romano - phóng viên thể thao uy tín hàng đầu thế giới, cựu tiền đạo của Barca không chỉ bỏ lỡ trận đấu lượt về trên sân Bayern cùng PSG mà phần còn lại của mùa giải xem như đã kết thúc với anh. Số 10 của Gã nhà giàu nước Pháp sẽ sớm lên bàn mổ tại Doha, Qatar nhằm tiến hành cuộc phẫu thuật. Đây là một mất mát rất lớn của đại diện nước Pháp trước khi hành quân tới đất Đức và đặt giả sử họ có thể vượt qua Bayern, thiếu vắng Neymar vẫn là một sự sứt mẻ nghiêm trọng về mặt nhân sự khi vào sâu tại sân chơi danh giá nhất châu Âu.

fouled-french-l1-football-match-796961378-1678143258.jpg
Cận cảnh chấn thương cực kỳ nghiêm trọng của Neymar ở trận gặp Lille. Ảnh: internet.

Đây không phải là lần đầu tiên cầu thủ người Brazil chấn thương ở những giai đoạn quan trọng của PSG khi tham gia Champions League. Trước đây, Neymar luôn phải ngồi ngoài vào khoảng thời gian từ tháng 2 cho tới cuối tháng 4 trong những mùa gần nhất khi chơi cho đội chủ sân Công viên các hoàng tử. Vận đen có vẻ như không chịu buông tha anh và sẽ chẳng ai có thể quên ánh mắt thất thần từ Neymar khi chứng kiến đội nhà bị Man United lộn ngược dòng ngay tại thánh địa Parc des Princes.

Lối chơi hoa mỹ, sử dụng kỹ thuật nhiều của Neymar đã khiến anh liên tục nhận phải áp lực lớn từ phía các hậu vệ tại trong và ngoài Ligue 1. Chính vì thế, những chấn thương xảy ra với siêu sao 31 tuổi của PSG là rất nhiều và đây cũng là thứ ngăn cản anh tiến gần hơn với các danh hiệu khi sát cánh cùng toàn đội chinh chiến tại đấu trường cúp C1. Với việc phải nghỉ thi đấu cho tới hết mùa giải, cộng thêm việc đối thủ Bayern sẽ được chơi sân nhà ở trận lượt về, có lẽ hy vọng giành cúp C1 của Neymar sẽ "tiếp tục" diễn ra từ mùa giải năm sau.

Chia tay Messi, PSG chốt mua 'máy săn bàn' khiến cả châu Âu thèm khát

PSG có động thái bất ngờ với siêu sao được chọn thay Messi

Màn trình diễn của Neymar trước khi phải rời sân trong sự đau đớn. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo