Quảng cáo

Lợi thế bất ngờ, Man United tự tin chiêu mộ 'siêu tiền đạo toàn diện bậc nhất' châu Âu

Thứ ba, 07/03/2023 07:05 AM (GMT+7)
A A+

BLĐ Quỷ đỏ hoàn toàn tự tin rằng họ sẽ sở hữu trung phong xuất sắc bậc nhất giải ngoại hạng của Tottenham nhờ vào lợi thế cực kỳ bất ngờ.

Theo thông tin từ The Sun, BLĐ Man United tin rằng họ có thể dễ dàng sở hữu Harry Kane trong trường hợp Tottenham không thể kết thúc mùa giải với một vị trí trong top 4. Hơn nữa, việc bị loại khỏi FA Cup bởi một đội hạng dưới khiến cho tham vọng có được danh hiệu tập thể của Kane ngày càng trở nên xa vời. Động lực cùng khát khao chơi bóng cho CLB chủ quản của số 10 cũng đang bị đặt một dấu hỏi rất lớn, đặc biệt là trong bối cảnh Kane đang chuẩn bị bước sang độ tuổi 30.

Những người trong BLĐ của Quỷ đỏ đã liên hệ với Harry Kane thông qua một bên trung gian và được cho là đã nhận những phản hồi khá tích cực. Hơn nữa, tiền đạo này cũng không quá quan tâm tới việc MU vừa nhận "thảm bại" tại Anfield, ngược lại anh cần một đội bóng có tham vọng hơn trong việc tìm kiếm và chinh phục những danh hiệu. Đối với "siêu tiền đạo" của tuyển Anh, việc chưa thể sở hữu bất kỳ danh hiệu tập thể nào khiến cho thành tích hơn 300 bàn thắng của anh bị lu mờ đáng kể.

kane-october-2021-1678146349.jpg
Kane được cho là sẽ rời Tottenham nếu Gà trống không thể dự Champions League mùa tới. Ảnh: internet.

Tính tới thời điểm hiện tại, hợp đồng của Harry Kane với Tottenham còn hiệu lực cho đến cuối mùa giải và nếu như Tottenham không thể giành suất tham dự đấu trường Champions League, Man United thậm chí còn dễ ngồi vào bàn đàm phán hơn bởi mức giá dành cho tiền đạo này hoàn toàn có khả năng giảm đáng kể.

Ở phía Harry Kane, anh cũng cho biết rằng không có quá nhiều cuộc nói chuyện giữa BLĐ của Tottenham về một bản hợp đồng mới nhưng chắc chắn nó sẽ xảy ra trong tương lai. Ngoài ra, đối thủ cạnh tranh của MU là Man City đã không còn hứng thú với Kane sau khi thành công sở hữu Erling Haaland.

Với việc chỉ sở hữu một phương án chữa cháy cho vị trí trung phong là Wout Weghorst tính cho tới hiện tại, Man United cần một chân sút thực thụ để trở thành kẻ thách thức danh hiệu cho mùa giải mới. Ở phía của Tottenham, phong độ của họ đang cho thấy những dấu hiệu sa sút và chỉ còn cách Liverpool 3 điểm trên BXH. Trong khi đó, The Kop còn 1 trận chưa đấu và nguy cơ "out top" của Gà trống thành London chưa bao giờ gần đến vậy. Nếu điều này thực sự xảy ra, Harry Kane chắc chắn sẽ ra đi khi kỳ CN hè 2023 mở cửa.

'Vua phá lưới' của Man United đưa ra lời kêu gọi không thể thiết thực hơn với đồng đội

MU thảm bại, 'nàng thơ' Frankie De Jong 'ngoảnh mặt phũ phàng'

Màn trình diễn thượng hạng của Kane trong màu áo trắng thành London. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT