Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 7/3: De Jong gia nhập 'gã khổng lồ', Messi chốt tương lai?

Thứ ba, 07/03/2023 06:53 AM (GMT+7)
A A+

De Jong sắp gia nhập 'gã khổng lồ' Ngoại hạng Anh hay Messi úp mở về tương lai là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 7/3.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 7/3

Chelsea sắp chiêu mộ Frenkie de Jong

Chelsea đang được cho là tìm một tiền vệ chất lượng ở mùa giải tới để chơi cùng Kovacic và Enzo Fernandez. Theo đó, Frenkie de Jong đã lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Stamford Bridge. 

Tin chuyển nhượng 7/3: De Jong gia nhập 'gã khổng lồ', Messi chốt tương lai? 255411
Mùa Hè năm ngoái, De Jong cũng suýt chút nữa đã chuyển tới Ngoại hạng Anh chơi bóng trong màu áo MU. Ảnh: internet

Được biết, để cụ thể hóa kế hoạch của mình thì The Blues sẽ bán đi những cầu thủ không thể đáp ứng được yêu cầu chiến thuật từ BHL. Danh sách này có thể kể tới Pulisic, Ruben Loftus-Cheek hay Connor Gallagher. Dự kiến, Barcelona sẽ thu về khoảng 80 triệu Euro nếu chấp nhận bán De Jong cho Chelsea.

Messi úp mở việc ở lại PSG

Trong những phát biểu mới đây nhất, siêu sao Lionel Messi đã thừa nhận rằng anh yêu mến cuộc sống ở Paris dù bản hợp đồng còn lại của M10 và PSG chỉ còn thời hạn tới cuối mùa.

Tin chuyển nhượng 7/3: De Jong gia nhập 'gã khổng lồ', Messi chốt tương lai? 255412
Lionel Messi đã chơi tuyệt hay ở mùa này và trở thành một phần không thể thiếu trong đội hình PSG. Ảnh: internet

Cụ thể, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano trích dẫn chia sẻ của siêu sao người Argentina như sau:

"Tôi cảm thấy tuyệt vời ở PSG. Năm đầu tiên khiến tôi mất rất nhiều thời gian để thích nghi với Paris, nhưng giờ tôi cảm thấy ổn hơn rất nhiều. Tôi đã được tận hưởng hết mình những gì có ở đội bóng này, thành phố này. Thật hạnh phúc và chính điều đó đã khiến cho tôi bắt đầu mùa giải năm nay với đầy nhiệt huyết"

Man City sắp bán Laporte

Để chuẩn bị cho thương vụ chiêu mộ trung vệ Josko Gvardiol của RB Leipzig, Man City dự kiến sẽ bán đi Laporte. Được biết, Barcelona và Real Madrid đều quan tâm tới tương lai của tuyển thủ Tây Ban Nha.

Liverpool nhắm tới James Maddison

Theo báo cáo từ Football Insider, tiền vệ James Maddison của Leicester City là một trong những mục tiêu của Liverpool ở mùa Hè năm nay. The Kop dự kiến sẽ có một cuộc "đại tu" đội hình trước khi mùa 2023/24 diễn ra. 

MU sắp mua tiền đạo tuyển Bồ Đào Nha

Theo A Bola, MU nhiều khả năng sẽ ký kết hợp đồng với trung phong Goncalo Ramos ở mùa Hè năm nay. Ngoài việc chơi ấn tượng trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha tại World Cup thì tiền đạo 21 tuổi cũng đã ghi 21 bàn cùng với 8 đường kiến ​​tạo sau 33 trận cho Benfica. 

Messi chính thức báo tin mừng cho PSG trước thềm 'đại chiến' Bayern

Từ chối Chelsea, Zidane bí mật đàm phán xong với 'bến đỗ hoàn hảo'?

Messi và bàn thắng thứ 700 trong sự nghiệp cấp CLB. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT