Quảng cáo

NÓNG: 'siêu tiền vệ' của Man United nhận án phạt cực nặng từ CLB

Thứ ba, 07/03/2023 07:46 AM (GMT+7)
A A+

Sau màn trình diễn tệ hại từ trận đấu với Liverpool, nhiều người trong BLĐ đã cho rằng Bruno Fernandes không xứng đáng là thủ lĩnh tinh thần của đội bóng hiện tại.

Cụ thể, nguồn tin độc quyền từ Daily Mail cho rằng tham vọng trở thành người đội trưởng trên sân của Bruno Fernandes có vẻ sẽ không thể thành hiện thực sau khi những người trong CLB chứng kiến màn trình diễn của cầu thủ này. Thậm chí, rất nhiều người còn tỏ ra cực kỳ tức giận khi cầu thủ này la hét và ăn vạ quá nhiều trên sân, qua đó khiến tinh thần của đồng đội bị ảnh hưởng.

BLĐ Man United đang nghi ngờ rất nhiều về quyết định trao tấm băng đội trưởng cho tiền vệ người Bồ. Trong mùa giải năm nay, với việc Harry Maguire - người thủ quân hiện tại của CLB thường xuyên ngồi trên ghế dự bị, Bruno Fernandes là người đeo tấm băng trắng với tư cách đội trưởng tạm thời trong thời gian số 5 vắng mặt. Dù vậy, nhiều người trong CLB thậm chí còn cho rằng màn thể hiện của Bruno ở trận đấu với Liverpool là một sự "ô nhục".

liverpool-fc-v-manchester-united-premier-league-1678149278.jpg
Bruno thường xuyên lăn ra ăn vạ ở trận đấu với Liverpool. Ảnh: internet.

Điều này được thể hiện rõ nhất sau khi trận đấu kết thúc. Bruno thậm chí đã đi thẳng vào đường hầm mà không đứng lại xin lỗi các CĐV của đội bóng đã tới tận Anfield để cổ vũ các cầu thủ. Ống kính máy quay bắt gặp cảnh Varane đã la hét các cầu thủ và gọi họ quay lại nhận trách nhiệm trước toàn thể những người ủng hộ có mặt tại sân lúc đó. Ngoài ra, Bruno còn thường xuyên ăn vạ một cách vô lý, làm cho trận đấu bị gián đoạn và càng khiến mọi thứ trở nên khó khăn hơn với đoàn quân của Ten Hag.

Đối với các cầu thủ còn lại thường xuyên thi đấu trong đội hình chính, nhiều người cho rằng những Varane, Casemiro hay De Gea mới chính là vị thủ lĩnh xứng đáng của CLB ở thời điểm này, mặc dù rào cản ngôn ngữ có thể là thứ khiến họ khó khăn hơn trong việc giao tiếp cùng các đồng đội trên sân. Tuy nhiên, tinh thần và thái độ chính là điều đang được thể hiện rõ hơn bởi những cái tên được đề xuất trên, thay vì một Fernandes thường xuyên hành động khó hiểu.

Hiện tại, chưa có thông tin chính thức nào về việc Ten Hag sẽ tước băng thủ quân của Bruno Fernandes hay liệu anh có được giữ cương vị này khi Maguire ra đi vào mùa giải tới. Tuy nhiên, sự không đồng tình của ngay cả các thành viên trong CLB cũng là báo động đỏ dành cho tiền vệ người Bồ.

MU ra điều kiện 'quái dị' để công thần được ở lại Old Trafford

'Vua phá lưới' của Man United đưa ra lời kêu gọi không thể thiết thực hơn với đồng đội

Ten Hag tức giận sau trận thua Liverpool. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT