Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 7/3: Zidane đến bến đỗ 'hoàn hảo', Harry Kane rời Tottenham

Thứ ba, 07/03/2023 18:21 PM (GMT+7)
A A+

Zidane sắp tái xuất nghiệp cầm quân hay rõ tương lai Harry Kane rời Tottenham là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 7/3.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 7/3

Zidane sắp về PSG?

Theo những cập nhật mới nhất từ tờ L'Equipe của Pháp thì HLV Zinedine Zidane đã chính thức từ chối lời mời của Chelsea để thay thế Graham Potter. Tuy nhiên, nguồn tin trên cũng khẳng định rằng nhà cầm quân người Pháp đã hoàn tất một đàm phán bí mật với PSG. 

Tin chuyển nhượng tối 7/3: Zidane đến bến đỗ 'hoàn hảo', Harry Kane rời Tottenham 255730
Zidane cần một bến đỗ mới để tái khẳng định tên tuổi trước khi tranh cử chức HLV ĐT Pháp sau khi EURO 2024 khép lại. Ảnh: internet

Được biết, hiện tại phía đội chủ sân Công viên các Hoàng tử chưa công khai thông tin này bởi không muốn HLV Christophe Galtier và các cầu thủ mất tập trung trong bối cảnh mùa giải bước vào giai đoạn khắc nghiệt nhất. 

Harry Kane trên đường rời Tottenham

Tiền đạo Harry Kane cách đây ít lâu đã tiếp tục từ chối gia hạn hợp đồng với Tottenham. Giao kèo của đôi bên chỉ còn thời hạn tới mùa Hè năm sau và chân sút người Anh đang nghĩ về những bến đỗ mới - Nơi có thể có anh nhiều danh hiệu xứng tầm hơn. 

Tin chuyển nhượng tối 7/3: Zidane đến bến đỗ 'hoàn hảo', Harry Kane rời Tottenham 255733
Harry Kane chưa bao giờ nhận được những danh hiệu xứng đáng với tầm cỡ của mình tại Tottenham. Ảnh: internet

Được biết, nếu như Spurs không thể lọt vào top 4 ở Ngoại hạng Anh mùa này thì Harry Kane chắc chắn sẽ ra đi. Man United và Bayern Munich đang so kè quyết liệt trong thương vụ này. 

Neymar quyết tâm ở lại PSG

Theo tờ L'Equipe, PSG đang cân nhắc về việc bán đi Neymar trong bối cảnh anh này đã gặp phải chấn thương và phải nghỉ hết mùa. Tuy nhiên, lập trường của tiền đạo người Brazil là rất rõ ràng khi anh không chấp nhận chia tay đội chủ sân Công viên các Hoàng tử ở Hè này. 

Eden Hazard và Real Madrid sắp đàm phán

Theo tờ GOAL thì tiền đạo Eden Hazard và Real Madrid đang chuẩn bị các cuộc đàm phán về tương lai. Giao kèo của đôi bên sẽ đáo hạn vào Hè sang năm và một số CLB ở MLS (Mỹ) đang muốn có được sự phục vụ của chân sút người Bỉ. 

Bayern muốn giữ Alphonso Davies

Theo nhà báo chuyển nhượng Ekrem Konur, Bayern Munich sẵn sàng đề nghị Alphonso Davies gia hạn thêm 5 năm hợp đồng. Điều này có thể kéo dài thời gian mà cầu thủ chạy cánh người Canada ở lại Allianz Arena cho đến năm 2028.

Khó khăn dồn nén tại PSG, Neymar quyết chốt tương lai với 'gã khổng lồ'

Real Madrid thi đấu bất ổn, chủ tịch Perez ra 'tối hậu thư' tới Ancelotti

Những khoảnh khắc đẹp nhất của Zidane tại Juventus. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT