Quảng cáo

Khó khăn dồn nén tại PSG, Neymar quyết chốt tương lai với 'gã khổng lồ'

Thứ ba, 07/03/2023 17:50 PM (GMT+7)
A A+

Neymar đang trải qua muôn vàn khó khăn tại PSG trong bối cảnh tương lai của chính siêu sao người Brazil tại sân Công viên các Hoàng tử cũng đang rất u tối.

Cuộc sống của Neymar tại PSG đang gặp nhiều khó khăn hơn bao giờ hết khi mà giờ đây, siêu sao người Brazil đã chính thức được thông báo phải nghỉ hết mùa do chấn thương. Cách đây ít lâu, những thông tin về việc đội chủ sân Công viên các Hoàng tử tìm cách bán đi tiền đạo 31 tuổi cũng bắt đầu xuất hiện.

BLĐ Les Parisiens tỏ ra vô cùng chán nản với cá tính cũng như thái độ của cựu sao Barcelona. Chính Neymar cũng được coi là nguyên nhân lớn dẫn tới những lục đục nội bộ nghiêm trọng nơi phòng thay đồ PSG từ đầu mùa cho tới nay.

Khó khăn dồn nén tại PSG, Neymar quyết chốt tương lai với 'gã khổng lồ' 255705
Không chỉ mâu thuẫn với Mbappe, Neymar cũng là cái tên khiến nhiều thành viên trong BLĐ PSG không hài lòng. Ảnh: internet

Và với việc Neymar dính chấn thương nặng, "gã nhà giàu" thành Paris lại càng có thêm lý do để bán đi cầu thủ từng tốn của họ hơn 222 triệu Euro vào mùa Hè năm 2017. Tuy nhiên, theo tờ L'Equipe đưa tin thì siêu sao người Brazil có vẻ như không muốn trải qua kịch bản này.

Cụ thể, các nguồn tin thân cận từ Neymar cho biết rằng anh sẽ kiên quyết không rời thủ đô nước Pháp. Hiện tại đôi bên còn hợp đồng tới năm 2027 và chân sút sinh năm 1992 muốn chơi cho PSG tới khi hết giao kèo. Ngay mới đây thì đội trưởng của Selecao cũng đã cập nhật trạng thái trên trang MXH cá nhân của mình. Cụ thể thì Neymar đã đăng một bức ảnh buồn kèm dòng trạng thái: "Tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn". 

Khó khăn dồn nén tại PSG, Neymar quyết chốt tương lai với 'gã khổng lồ' 255706
Trước tương lai đầy bất định, Neymar vẫn kiên quyết muốn được gắn bó với PSG. Ảnh: internet

Nhìn chung, có vẻ như tương lai của Neymar Jr ở thời điểm này không phải thứ mà một mình anh có thể quyết định được. Cũng theo L'Equipe thì BLĐ PSG hiện vẫn đang cân nhắc có nên bán đi tiền đạo 31 tuổi của mình hay không. Trong khi đó, người ủng hộ tống khứ Neymar nhất là GĐTT Luis Campos - Một nhân vật khá có tiếng trong nội bộ đội bóng thủ đô Paris.

Có thể khẳng định rằng Neymar vẫn là một ngôi sao bóng đá chất lượng. Bằng chứng là ở mùa giải năm nay, cựu tiền đạo Barcelona đã có tới 16 bàn thắng và 18 kiến tạo sau 29 lần ra sân cho PSG. Chính vì vậy mà thiếu vắng Neymar ở màn tái đấu Bayern tới đây sẽ là một thiệt thòi đáng kể của nhà ĐKVĐ Ligue 1.

CHÍNH THỨC: PSG sẽ mất Neymar cho phần còn lại của mùa giải

Tiết lộ quyết định của PSG khiến sự nghiệp của Neymar sụp đổ

Neymar ghi bàn sau pha phối hợp tuyệt đẹp của các cầu thủ PSG. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT