Quảng cáo

'Tiếp tay' cho Liverpool, sao MU nhận cái kết cực đắng

Thứ ba, 07/03/2023 17:30 PM (GMT+7)
A A+

Wout Weghorst đã nhận vô vàn gạch đá từ cổ động viên Manchester United vì có hành động 'tiếp tay' cho Liverpool.

Chủ nhật vừa qua (5/3), Manchester United đã nhận thất bại tủi nhục 0-7 trước đại kình địch Liverpool. Đây cũng là trận thua đậm nhất trong lịch sử CLB tại Ngoại hạng Anh.

MU đã chơi tương đối tốt trong hiệp 1 tuy nhiên bước ngoặt đã đến khi Cody Gakpo mở tỷ số cho Liverpool ngay trước khi hiệp 1 khép lại. Sang hiệp 2, đội chủ sân Old Trafford đã không thể đứng vững trước đội khách và nhận thêm 6 bàn thua nữa, khép lại trận đấu với kết quả đầy bất ngờ.

Màn trình diễn cũng như kết quả đã gây bất ngờ trong bối cảnh phong độ của Mu đang khá tốt trong thời gian gần đây. Thậm chí, thầy trò HLV Erik Ten Hag chỉ vừa ngồi lên ngôi vô địch Carabao Cup trước đó 1 tuần.

Wout Weghorst là một phần trong thành công của MU, khi cầu thủ người Hà Lan cập bến Old Trafford vào tháng 1 theo dạng cho mượn từ Burnley để thay thế Cristiano Ronaldo. Mặc dù mới chỉ ghi được một bàn, nhưng Weghorst đã nhanh chóng có được sự yêu mến từ những người ủng hộ nhờ sự nhiệt huyết và đóng góp lối chơi trong mỗi lần được ra sân.

Tuy nhiên, rất có thế tiền đạo người Hà Lan sẽ không còn tình cảm từ các Manucians khi anh đã giơ tay chạm vào biểu tượng 'This is Anfield' trong đường hầm của Liverpool. Đây được coi như là niềm tự hào của Lữ đoàn đỏ và gần như mỗi cầu thủ Liverpool khi ra sân đều chạm vào biểu tưởng này.

touch-this-is-anfield-sign-1678184961.jpg
Biểu tượng 'This is Anfield'

Trước đó, khi gia nhập Manchester United hồi tháng 1, Weghorst đã cho biết được gia nhập Quỷ đỏ vào tháng 1 là một 'giấc mơ thành hiện thực'.Nhưng anh ấy thừa nhận vào năm 2020 rằng anh ấy lớn lên với tư cách là một người hâm mộ Liverpool. "Tôi luôn thấy Liverpool rất đặc biệt. Tôi vẫn nổi da gà khi nghe 'You'll Never Walk Alone (bài hát truyền thống của Liverpool). Ngoài ra còn có những câu lạc bộ lớn khác của Anh, và tôi luôn thích Milan vì có rất nhiều người Hà Lan chơi ở đó.".

Quyết định chạm vào 'This is Anfield' khiến Weghorst nhận vô vàn chỉ trích từ người hâm mộ MU. "Hãy hủy hợp đồng với anh ta ngay", một người bình luận trên Twitter. "Hành động này là đủ để anh ta phải rời CLB. Làm sao mà hắn có thể chạm vào biểu tượng của Liverpool với tư cách là cầu thủ của MU", một người khác phẫn nộ.

resize-1-1678185036.jpg
Weghorst chạm vào biểu tượng của Liverpool

Wout Weghorst sẽ kết thúc hợp đồng cho mượn với MU vào cuối mùa giải năm nay. Nhiều khả năng anh sẽ không được CLB mua đứt và sẽ phải trở lại đội bóng chủ quản Burnley.

Barcelona chơi lớn, quyết thâu tóm 3 sao khủng từ Man City

Chuyển nhượng MU 7/3: Tự tin ký siêu tiền đạo, gặp đối cứng vụ De Jong?

Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo