Quảng cáo

PSG đón 'lợi thế khó ngờ' giúp hạ Bayern ngay tại đất khách

Thứ ba, 07/03/2023 16:50 PM (GMT+7)
A A+

Không phải người Đức nào cũng muốn thấy Bayern Munich giành chiến thắng và một số đã quyết định ủng hộ PSG khi hai đội gặp nhau tại Cúp C1 sắp tới.

Vào rạng sáng ngày 9/3 tới đây, PSG và Bayern Munich sẽ tái đấu trong khuôn khổ lượt về vòng 16 đội Champions League. Hùm Xám nắm lợi thế vô cùng lớn nhờ chiến thắng 1-0 ở lượt đi tại Parc des Princes và sẽ được đá sân nhà ở cuộc so tài tới đây.

Trong khi đó, quá nhiều thứ đang không ủng hộ PSG lúc này. Họ sẽ phải hành quân tới chảo lửa Allianz Arena với một lực lượng sứt mẻ khi mới đây, Neymar đã được thông báo sẽ nghỉ hết mùa còn đội trưởng Marquinhos chưa chắc đủ 100% thể lực khi ra sân.

neymar-inj-1678182350.jpg
PSG sẽ mất Neymar trong trận lượt về gặp Bayern và phần còn lại của mùa giải

Mặc dù vẫn còn đó những Mbappe, Messi hay Verratti nhưng đây chắc chắn là chuyến xa nhà đi dễ khó về với PSG. Trong tình thế khó khăn đó, đội bóng nước Pháp mới đây bất ngờ nhận được sự ủng hộ từ những nhân vật không thể ngờ tới.

Cụ thể, tờ L'Équipe đưa tin, một bộ phận người hâm mộ Đức sẽ tới cổ vũ và ủng hộ PSG trong trận đấu với Bayern tại Cúp C1 tới đây. Lý do bởi họ là người ủng hộ của CLB TSV 1860 Munich - kình địch cùng thành phố với Hùm Xám xứ Bavaria.

Mặc dù không còn chung hạng đấu để đối đầu trực tiếp nhưng sự ganh đua thù địch giữa hai CLB vẫn tồn tại xuyên suốt lịch sử. Điều đó đã thúc đẩy CĐV 1860 Munich trở thành người ủng hộ cho đối thủ của Bayern.

Ông Oliver Griss, người điều hành Die Blaue 24 - nhật báo về 1860 Munich cho hay sự hòa hợp hay đoàn kết giữa hai phe CĐV tại Munich không bao giờ tồn tại.

psg-vs-bayern-1678179813.jpg
PSG sẽ nhận được sự ủng hộ của CĐV 1860 Munich - kình địch của Bayern khi làm khách tại Allianz Arena tới đây

"Người Munich bản địa thường ủng hộ 1860 Munich, trong khi những người ủng hộ Bayern đến từ khắp đất nước và thậm chí từ nước ngoài. Tôi cam đoan là không một người hâm mộ 1860 nào sẽ ủng hộ Bayern khi họ đấu PSG vào thứ Tư tới." ông Griss chia sẻ.

Thậm chí họ sẵn sàng tìm mọi cách để gây áp lực lên Bayern, qua đó giúp PSG chiến thắng ngay tại Allianz Arena. "Chúng tôi sẽ ủng hộ PSG, bởi vì trên hết, chúng tôi luôn đối đầu với Bayern. Chúng tôi sẽ uống bia với người Paris trong thành phố và chúc họ may mắn. Nếu họ muốn, chúng tôi có thể dạy cho họ một số bài hát chọc tức Bayern,” Hans, một CĐV 60 tuổi của 1860 Munich cho biết.

Dẫu vậy, đây sẽ chỉ là một lợi thế nho nhỏ để giúp PSG có thêm sự tự tin khi bước vào cuộc đối đầu với Bayern. Mấu chốt vẫn là màn trình diễn của Mbappe, Messi và các đồng đội. Nhìn vào những gì ngôi sao người Pháp thể hiện trong hơn 20 phút cuối lượt đi, có thể thấy cách biệt 1 bàn vẫn có thể bị san lấp.

Mbappe trở thành cây săn bàn hay nhất mọi thời đại của PSG (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT