Quảng cáo

Nhận tin buồn lớn nhất mùa giải, Neymar chính thức nói 'lời sau cuối'

Thứ ba, 07/03/2023 10:03 AM (GMT+7)
A A+

Mùa giải 2022/23 đã chính thức khép lại với Neymar sau khi anh anh gặp phải chấn thương nặng và chuẩn bị lên bàn mổ.

Tối ngày 6/3 (theo giờ Việt Nam), CĐV của PSG và đội tuyển Brazil đã phải đón nhận thông tin không thể buồn hơn. Trang chủ đội bóng thủ đô Paris đã chính thức xác nhận tiền đạo Neymar sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải, anh gặp phải một chấn thương nặng ở mắt cá chân phải trong trận thắng 4-3 của PSG trước Lille tại Ligue 1.

Kể từ khi chia tay Barcelona để chuyển đến đội bóng nước Pháp hồi năm 2017, Neymar đã liên tiếp gặp phải những ca chấn thương không đáng có. Và trong bối cảnh PSG sắp bước vào trận đấu quyết định tại lượt về vòng 1/8 Champions League với Bayern Munich, việc thiếu vắng siêu sao người Brazil chắc chắn sẽ là tổn thất không hề nhỏ. Dự kiến, cựu thần đồng Santos sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất từ 3-4 tháng tới nhằm điều trị dứt điểm chấn thương. Neymar sẽ được tiến hành phẫu thuật tại bệnh viện ASPETAR ở Doha, Qatar.

fbl-fra-ligue1-psg-nantes-1678157551.jpg
Neymar chính thức nghỉ hết mùa vì chấn thương. Ảnh: GETTY

Sau khi thông tin được trang chủ PSG công bố, chân sút 31 tuổi đã đăng tải một dòng trạng thái lên trang cá nhân để trấn an người hâm mộ, đồng thời cũng tự động viên bản thân sẽ cố gắng để hồi phục, Neymar viết:"Tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn". Ngay dưới bài viết, nhiều CĐV đã gửi lời chúc tốt đẹp và mong anh sẽ sớm trở lại với sân cỏ.

Mặc dù có khởi đầu mùa giải như mơ với phong độ cao ngút trời, nhưng kể từ sau World Cup 2022 kết thúc, Neymar dường như đã "hiện nguyên hình" với phong độ kém cỏi. Anh bị giới mộ điệu chỉ trích vì thái độ hời hợt với bóng đá từ trên sân cỏ lẫn ngoài đời. Cựu sao Barca bị bắt gặp đi đánh Poker xuyên đêm và ăn đồ ăn nhanh ngay sau trận thua Bayern Munich ở trận lượt đi Cúp C1.

screenshot-125-1678157669.png
Neymar nói rằng anh sẽ trở lại mạnh mẽ hơn. Ảnh: GETTY

Tương lai của Neymar cũng đang là một dấu hỏi lớn ở mùa hè tới. Chelsea được cho là đang quan tâm đến siêu sao của PSG và sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán trong phiên chợ hè, bất chấp việc tuyển thủ Brazil vẫn muốn ở lại sân Công viên các Hoàng tử.

Bộ ba Messi, Neymar, Mbappe đứng trước nguy cơ tan rã

Đoạn tuyệt PSG, Messi 'nối lại tình xưa' với Barca?

Bàn thắng đẹp mắt của Neymar vào lưới Lille (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo