Quảng cáo

HLV Bayern Munich tiết lộ giải pháp 'khóa chân' Messi và Mbappe

Thứ ba, 07/03/2023 13:38 PM (GMT+7)
A A+

Trước thềm cuộc chám trán PSG ở trận lượt về Champions League, HLV Julian Nagelsmann tự tin tiết lộ giải pháp vô hiệu hóa, khẳng định không cho Messi và Mbappe đất để diễn.

Sau thất bại 0-1 trước Bayern Munich ở trận lượt đi Champions League, Paris Saint-Germain đang đối mặt với vô số khó khăn trong tham vọng tiến sâu tại giải đấu số một châu Âu.

Trước thềm trận lượt về diễn ra vào ngày 9/3 (giờ Việt Nam), đại diện nước Pháp đón nhận hung tin khi Neymar dính chấn thương và buộc phải trở thành khán giả bất đắc dĩ trong chuyến hành quân đến Allian Arena. Điều này đồng nghĩa với việc, mọi niềm hy vọng của PSG được đổ dồn vào hai ngôi sao sáng giá nhất, chính là Lionel Messi và Kylian Mbappe.

Tuy nhiên, cuộc đối đầu trên đất Đức hứa hẹn sẽ là một chuyến hành quân đi dễ khó về của thầy trò HLV Christophe Galtier. Không chỉ có lợi thế dẫn trước 1 bàn, Bayern Munich còn được thi đấu trên sân nhà, và hơn hết, HLV Julian Naglesmann đang tỏ ra vô cùng tự tin với phương án vô hiệu hóa bộ đôi trụ cột trên hàng công của gã nhà giàu nước Pháp.

HLV Bayern Munich tiết lộ giải pháp 'khóa chân' Messi và Mbappe 255533
Nagelsmann tự tin "khóa chân" Messi và Mbappe. Ảnh: Getty Images

Chia sẻ trước thềm màn tái đấu, vị thuyền trưởng người Đức khẳng định: “PSG cần ít nhất 1 bàn thắng để đưa trận đấu về vạch xuất phát. Tôi nghĩ họ sẽ cố gắng tạo ra rất nhiều áp lực ngay từ khi trọng tài thổi tiếng còi khai cuộc”.

“Cả Bayern Munich và PSG đều là những đội bóng thiên về lối chơi tấn công tốc độ. Điều chúng tôi cần cho trận đấu lượt về là ngăn cản họ tận dụng sức mạnh của mình, chính vì vậy, chúng tôi muốn thi đấu chủ động trong những phút đầu trận đấu. Nếu bạn cho đối thủ quá nhiều khoảng trống để họ phát triển triệt để ưu điểm thì thật sự rất khó để cản phá”.

“Bayern Munich là một đội bóng có cấu trúc tốt. Chúng tôi muốn tiến xa tại đấu trường Champions League, nhưng PSG là một thử thách khó nhằn”, HLV Nagelsmann chia sẻ.

HLV Bayern Munich tiết lộ giải pháp 'khóa chân' Messi và Mbappe 255534
PSG gặp nhiều khó khăn trong chuyến hành quân đến sân của Bayern Munich. Ảnh: Getty Images

Cuộc đối đầu giữa Bayern Munich và PSG sẽ diễn ra vào lúc 3h ngày 9/3 (giờ Việt Nam) trên sân vận động Allianz Arena.

Không thể cản bước, Ronaldo tiếp tục đạt được đinh cao danh vọng nơi 'xứ người'

Tin MU hôm nay 7/3: Ten Hag phạt nặng, tin buồn từ Casemiro

Messi ghi bàn mở tỷ số trong trận đấu với Nantes.
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT