Quảng cáo

Tin MU hôm nay 7/3: Ten Hag phạt nặng, tin buồn từ Casemiro

Thứ ba, 07/03/2023 11:38 AM (GMT+7)
A A+

HLV Erik ten Hag đưa ra hình phạt sau trận thua Liverpool hay Casemiro báo hung tin... sẽ là một trong những tin tức Manchester United mới nhất hôm nay 7/3.

Tin Man United hôm nay 7/3

Ten Hag phạt học trò

Theo tờ Mirror, ngay sau thất bại 0-7 trước Liverpool, HLV Erik ten Hag đã bắt các học trò ngồi im trong phòng và lắng nghe các CĐV cùng cầu thủ đối phương ăn mừng. Chưa hết, chiến lược gia người Hà Lan cũng cảnh cáo các cầu thủ của mình rằng, nếu tiếp tục tái diễn ông sẽ đẩy xuống tập cùng đội U21.

erik-ten-hag-ajax-f365-30-1678162407.jpg
Ten Hag tức giận sau trận thua Liverpool. Ảnh: GETTY

Casemiro dính chấn thương

Ngôi sao của Man United, Casemiro được cho là đã dính chấn thương trong trận thua đậm trước Liverpool. Theo tờ ESPN, tiền vệ này đang bỏ ngỏ khả năng ra sân trong trận đấu với Real Betis tại Europa League.

Đó sẽ là một cú sốc lớn đối với Quỷ đỏ khi Casemiro đã trở thành một trong những cầu thủ quan trọng trong đội hình của Erik ten Hag.

casemiro-manchester-united-selama-pertandingan-sepak-bola-liga-221031133157-538-1678162584.jpg
Casemiro dính chấn thương trong trận gặp Liverpool. Ảnh: GETTY

MU quay trở lại với thương vụ Rabiot

Man United được cho là sẽ đưa ra số tiền khổng lồ để ký hợp đồng với tiền vệ Adrien Rabiot của Juventus. Quỷ đỏ đã theo đuổi cầu thủ người Pháp vào mùa hè năm ngoái nhưng một vụ chuyển nhượng đã bị phá vỡ.

Tuy nhiên tờ Football Insider mới đây đã tiết lộ, MU sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của Rabiot khi hợp đồng của anh ở Turin hết hạn vào cuối mùa giải.

Xác định 3 cầu thủ thay Bruno làm đội trưởng

Theo truyền thông quốc tế, Bruno Fernandes đã bị tước băng đội trưởng sau màn thể hiện đáng xấu hổ trước Liverpool. Và một số cái tên tiềm năng để đeo lên vai tấm băng thủ quân đã dần lộ diện.

Theo Daily Mail, Casemiro, Raphael Varane và David de Gea được coi là những lựa chọn sáng giá cho vai trò này.

'Cha nào con nấy'

Con trai của Wayne Rooney, Kai Rooney tin rằng anh sẽ chơi cho Manchester United sau 10 năm nữa. Cậu bé 13 tuổi gia nhập học viện của Man United vào năm 2020, hy vọng sẽ tiếp bước cha mình bằng cách trở thành một biểu tượng của câu lạc bộ.

Chia sẻ với SY Football, Kai Rooney cho biết: "Hy vọng trong 10 năm nữa tôi sẽ được chơi ở Premier League cho Man United... đó là nơi tôi nhìn thấy chính mình nhưng tôi phải biến nó thành hiện thực bằng sự chăm chỉ và mọi thứ đằng sau hậu trường."

Vượt mặt MU, Arsenal đón 'cỗ máy săn bàn' khiến cả châu Âu thèm khát?

Vừa thua Liverpool, MU chốt mua 'quái thú' Ngoại hạng Anh về rửa hận?

Casemiro: 'Man City và Arsenal có phong độ tốt hơn chúng tôi' (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo