Quảng cáo

Vượt mặt MU, Arsenal đón 'cỗ máy săn bàn' khiến cả châu Âu thèm khát?

Thứ ba, 07/03/2023 10:46 AM (GMT+7)
A A+

Arsenal đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Victor Osimhen từ Napoli vào mùa hè này bất chấp sự quan tâm từ Manchester United và một số câu lạc bộ châu Âu khác.

Victor Osimhen đang là vua phá lưới Serie A mùa này với 19 bàn sau 21 trận. Tiền đạo Lautaro Martinez của Inter Milan đứng thứ hai với 14 pha lập công nhưng đã chơi nhiều hơn Osimhen 4 trận.

Thi đấu xuất sắc cho đội đầu bảng Napoli mùa này, chân sút 24 tuổi hiện đang được rất nhiều ông lớn tại Ngoại hạng Anh và châu Âu quan tâm. Arsenal là một trong những cái tên muốn có tiền đạo người Nigeria vì HLV Mikel Arteta dự kiến ​​sẽ chi đậm ở thị trường chuyển nhượng mùa hè này.

Theo tờ Rai của Ý, được dẫn nguồn bởi Tutto Napoli, Pháo thủ là đội đang dẫn đầu để ký hợp đồng với Osimhen trước Man United và Chelsea. Paris Saint-Germain cũng được cho là một điểm đến khả thi khi họ có mối quan hệ tốt với Napoli. Ezequiel Lavezzi, Edinson Cavani và Fabian Ruiz nằm trong số những cầu thủ chuyển từ Napoli sang Paris trong những năm gần đây. Các đội bóng lớn đều được phép tiếp cận và nói chuyện với người đại diện của Osimhen. Tuy nhiên, họ sẽ phải trả một số tiền kỷ lục để đưa anh rời khỏi sân vận động Diego Armando Maradona.

victor-osimhen-4-1678160229.jpg
Arsenal được cho là đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Osimhen. Ảnh: GETTY

Cũng theo nguồn tin trên, Napoli định giá Osimhen ít nhất là 133 triệu bảng, tương đương với một vụ chuyển nhượng kỷ lục của Anh, làm lu mờ bản hợp đồng trị giá 106 triệu bảng của Chelsea cho Enzo Fernandez vào tháng Giêng. Nhưng tiền đạo này sẽ không phải là thương vụ kỷ lục của PSG, bởi trước đó Kylian Mbappe và Neymar được mua với giá lần lượt là 159 triệu bảng và 197 triệu bảng.

Arsenal chưa bao giờ trả hơn 72 triệu bảng cho một cầu thủ, sau khi ký hợp đồng với Nicolas Pepe với số tiền đó từ Lille vào năm 2019. Pierre Emerick-Aubameyang, Ben White , Alexandre Lacazette và Gabriel Jesus chính là 5 vụ chuyển nhượng đắt giá nhất của họ.

Tuy nhiên, Pháo thủ sẽ phải phá kỷ lục chuyển nhượng của họ nếu muốn ký hợp đồng với Osimhen - và đó có thể là một rủi ro đáng để chấp nhận. Đội bóng đến từ bắc London sẽ có được một tay săn bàn lão luyện, người cũng đã ghi 18 bàn trên mọi đấu trường mùa trước để giúp Napoli đủ điều kiện tham dự Champions League.

Chelsea và Arsenal ngã ngửa với quyết định của 'quái thú Ngoại hạng Anh'

Không phải Mourinho, đây mới là HLV khiến PSG thèm khát

Năm 2021 tuyệt vời cho Victor Osimhen tại Napoli (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT