Quảng cáo

Thua đau Liverpool, HLV Ten Hag ra hình phạt thích đáng nhất lịch sử

Thứ ba, 07/03/2023 09:05 AM (GMT+7)
A A+

Ngay sau trận thua thảm hại 0-7 trước Liverpool, HLV Erik ten Hag của Manchester United đã đưa ra hình phạt nặng để uốn nắn các học trò.

Theo phóng viên David McDonnell, phục trách mục bóng đá của thành Manchester trên tờ Daily Mirror: Ngay sau thất bại trước Liverpool tại vòng 26 Ngoại hạng Anh, HLV Erik ten Hag đã bắt các học trò vẫn còn đang trong tâm trạng ủ rũ phải ngồi im lặng trong phòng thay đồ và nghe âm thanh ăn mừng của các cầu thủ và CĐV Liverpool tại Anfield. HLV người Hà Lan nói với các học trò rằng hãy xem đó là động lực để không bao giờ được phép dễ dàng đầu hàng như những gì diễn ra trong trận đấu vừa qua.

liverpool-fc-v-manchester-united-premier-league-4-1678154169.jpg
HLV Erik ten Hag bắt các học trò phải đối diện với thất bại. Ảnh: GETTY

Ten Hag cũng nói với các cầu thủ của ông rằng họ nên cảm thấy may mắn vì được quay về Manchester bằng xe buýt, thay vì phải đi cùng các CĐV - những người chắc chắn là vô cùng thất vọng và phẫn nộ khi đã dành ra tiền bạc và thì giờ để đến xem một trận đấu đáng quên của đội bóng.

Cũng ngay buổi sáng sau trận đấu, Ten Hag đã yêu cầu toàn đội phải có mặt ở trung tâm tập luyện Carrington. Ông có mặt từ 7 giờ sáng cùng với đội ngũ trợ lý của mình, trong khi các cầu thủ được phép có mặt lúc 9 giờ. Một nguồn tin đã nói với phóng viên David McDonnell rằng: "Ten Hag cảnh báo toàn đội rằng nếu màn trình diễn như trước Liverpool còn tái diễn, các cầu thủ sẽ không còn cơ hội nào khác, họ sẽ phải xuống tập cùng đội U21.

Chưa hết, nhà cầm quân 53 tuổi còn được cho là đã bảo các học trò phải dành thời gian nhiều hơn cho chuyên gia tâm lý học thể thao của Man Utd là Rainier Koers - người được ông thuê cách đây vài tháng, nhằm rèn luyện và cải thiện ý chí thi đấu.

liverpool-v-manchester-united-premier-league-anfield-1678154340.jpg
Ten Hag muốn các học trò cải thiện ý chí thi đấu. Ảnh: GETTY

Còn nhớ, sau khi Man Utd để thua Brentford với tỷ số 0-4 hồi đầu mùa, Ten Hag cũng đã phạt các học trò của ông phải chạy 14km trong buổi tập ngay ngày hôm sau. Ở buổi tập đó, HLV 53 tuổi này đã cùng chạy với các cầu thủ.

Vừa thua Liverpool, MU chốt mua 'quái thú' Ngoại hạng Anh về rửa hận?

Thất bại kinh hoàng, sao MU nhận 'mưa gạch đá' vì lý do khó đỡ

Ten Hag không nghĩ Liverpool đã kết thúc một kỷ nguyên (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT