Quảng cáo

Barcelona chơi lớn, quyết thâu tóm 3 sao khủng từ Man City

Thứ ba, 07/03/2023 15:59 PM (GMT+7)
A A+

Trong nỗ lực hồi sinh Barcelona, HLV Xavi đang lên kế hoạch mua sắm khủng cho kỳ chuyển nhượng mùa Hè với mục tiêu là những ngôi sao hàng đầu của Man City.

Sau giai đoạn sa sút, Barcelona đang cho thấy sự trở lại cực kỳ ấn tượng ở mùa giải năm nay. Lúc này, thầy trò HLV Xavi đang bay cao ở vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng La Liga với khoảng cách lên tới 9 điểm so với đội bóng bám đuổi Real Madrid.

Sự hồi sinh mạnh mẽ của đội chủ sân Camp Nou một phần xuất phát từ những chiến lược chuyển nhượng hiệu quả. Trong nỗ lực xây dựng lại đội bóng, Xavi tiếp tục hướng đến kế hoạch nâng cấp chất lượng đội hình trong phiên chợ Hè 2023 sắp tới.

Barcelona chơi lớn, quyết thâu tóm 3 sao khủng từ Man City 255608
Barcelona thi đấu ấn tượng trong giai đoạn gần đây. Ảnh: Getty Images

Theo nguồn tin từ tờ Mundo Deportivo, đội bóng xứ Catalan dự kiến sẽ chơi lớn để thâu tóm dàn sao khủng từ Manchester City. Cụ thể, Barcelona được cho là đang dành sự quan tâm đặc biệt đến tiền vệ Bernardo Silva – người được định giá vào khoảng 65 triệu Euro. Trước đó, HLV Xavi cũng nhiều lần “tỏ tình” với ngôi sao người Bồ Đào Nha nhưng chưa thể thuyết phục được anh gia nhập đội bóng.

Bên cạnh Silva, hai ngôi sao khác của Man City là Aymeric Laporte và Ilkay Gundogan cũng đang nằm trong tầm ngắm của đội bóng Tây Ban Nha. Hợp đồng giữa Gundogan và đội chủ sân Etihad sẽ đáo hạn vào 30/6 tới đây, chính vì vậy, Barcelona kỳ vọng có thể chiêu mộ ngôi sao dày dặn kinh nghiệm này theo dạng chuyển nhượng tự do.

Barcelona chơi lớn, quyết thâu tóm 3 sao khủng từ Man City 255609
Silva là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Barcelona. Ảnh: Getty Images

Trong khi đó, Laporte cũng nổi lên như một trung vệ mục tiêu hàng đầu dành cho Barcelona ở thời điểm hiện tại. Ngôi sao người Tây Ban Nha không còn cạnh tranh được vị trí chính thức trong đội hình Man City, do đó nhiều khả năng anh sẽ sớm ra đi để tìm kiếm nhiều cơ hội ra sân hơn trong tương lai.

Nếu chiêu mộ thành công Laporte, chất lượng hàng thủ của đội chủ sân Camp Nou sẽ được bổ sung đáng kể, đặc biệt trong bối cảnh Gerard Pique đã giải nghệ, còn Eric Garcia vẫn chưa thể đáp ứng kỳ vọng của đội bóng.

Hàng loạt ngôi sao Chelsea bỗng nhận 'án tử' ngay trước đại chiến Dortmund

Chelsea vs Dortmund: Hai thái cực gặp nhau, điểm nóng trung tuyến

Những màn trình diễn ấn tượng của Bernardo Silva.
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo