Quảng cáo

Giám đốc xác nhận, Messi có bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp?

Thứ ba, 07/03/2023 16:08 PM (GMT+7)
A A+

Nếu chia tay PSG vào cuối mùa giải năm nay, Lionel Messi vẫn còn đó hàng loạt những "đại gia" sẵn sàng chốt chiêu mộ.

Lionel Messi sẽ chính thức trở thành cầu thủ tự do vào tháng 6 tới khi hợp đồng của anh và PSG đáo hạn. Do đó, hiện đã có hàng loạt những đồn đoán cho rằng thủ quân Argentina sẽ rời châu Âu để sang Mỹ thi đấu.

Trong một động thái mới nhất, Giám đốc Điều hành giải nhà nghề Mỹ (MLS), Don Garber tiết lộ rằng, họ đang cố gắng hết sức để thuyết phục El Pulga trong thời gian tới, nói với tờ The Athletic, Garber cho biết: "Chúng tôi đang tiến hành đàm phán với cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử thế giới. Vậy nên, khi có tin đồn về việc anh ấy chuyển đến Inter Miami thì điều đó thật tuyệt. Nếu thành sự thật, đó sẽ là điều tuyệt vời cho MLS, Messi và cả gia đình của anh ấy nữa. Chúng tôi sẽ cố gắng tận dụng mọi cơ hội. Và tất nhiên, tôi không thể cung cấp thêm thông tin chi tiết".

olympique-de-marseille-v-paris-saint-germain-ligue-1-uber-eats-1678179026.jpg
MLS nỗ lực chiêu mộ Messi. Ảnh: GETTY

Nếu quyết định chuyển đến Mỹ thi đấu, thủ quân Argentina sẽ tiếp bước những người đàn anh như Zlatan Ibrahimovic, Kaka hay David Beckham, để thi đấu ở xứ cờ hoa. Đây cũng được xem là bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp đầy ắp vinh quang và nước mắt của M10.

Trước đó, truyền thông Tây Ban Nha cũng cho rằng Messi muốn trở lại Barcelona thi đấu. Tuy nhiên, việc đội bóng chủ sân Camp Nou nhiều khả năng sẽ bị cấm chuyển nhượng vào mùa hè, thương vụ tái hợp này gần như sẽ không thể xảy ra.

Ở một diễn biến khác, một loạt các "đại gia" vẫn đang sẵn sàng "trải thảm đỏ" để có được sự phục vụ của chủ nhân 7 Quả bóng vàng. Theo đó, Al Hilal, Al Ittihad hay Man City đều mong muốn chiêu mộ được Messi trong phiên chợ hè tới.

the-best-fifa-football-awards-ceremony-1678179353.jpg
Không chỉ MLS, Messi được hàng loạt những đội bóng khác theo đuổi. Ảnh: GETTY

Dù đã 35 tuổi, Leo vẫn cho thấy sức hút và giá trị khổng lồ của mình đối với làng túc cầu. Anh đang ở trên đỉnh cao của danh vọng sau chức vô địch World Cup 2022, cùng với đó là màn trình diễn thượng hạng tại PSG khiến cho hầu hết các đội bóng đều muốn sở hữu El Pulga trong đội.

Ngó lơ Ronaldo, Mbappe có động thái khiến tất cả 'vỡ òa' về Messi

Messi chính thức bị phá kỷ lục vĩ đại ở các trận 'Siêu kinh điển'

Bàn mở tỷ số của Messi trong trận thắng Nantes (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT