Quảng cáo

ĐT Argentina có quyết định khiến tất cả 'choáng váng' về Messi

Thứ ba, 07/03/2023 19:33 PM (GMT+7)

Cuộc phỏng vấn mới nhất của tiền vệ Leandro Paredes với TyC Sports đã tiết lộ nhiều điều thú vị liên quan đến Lionel Messi.

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất với kênh TyC Sports, tiền vệ Leandro Paredes đã có nhiều chia sẻ thú vị về hành trình vô địch World Cup 2022 của ĐT Argentina tại Qatar, trong đó không thể thiếu câu chuyện của thủ quân Lionel Messi.

Theo đó, cầu thủ đang thuộc biên chế của Juventus tiết lộ cách để giúp Messi thoải mái ở ĐTQG đó là xóa anh khỏi nhóm chat chung:"Chúng tôi đã xóa anh ấy ra khỏi nhóm chat để đối xử như một người khác. Điều đó khiến Leo rất thoải mái".

Rõ ràng, việc xóa cầu thủ quan trọng nhất đội bóng như Messi ra khỏi nhóm chat đã khiến một số người cảm thấy khó hiểu và choáng váng. Tuy nhiên, các cầu thủ của ĐT Argentina chắc chắn có lý do của riêng họ.

argentina-v-mexico-group-c-fifa-world-cup-qatar-2022-1-1678185993.jpg
Các cầu thủ Argentina đã xóa Messi ra khỏi nhóm chat. Ảnh: GETTY

Paredes sau đó nhấn mạnh: "Đây là chìa khóa để các anh em đoàn kết và phát triển như hiện tại. Chắc chắn rồi, đó là điều quan trọng nhất mà chúng tôi có. Chúng tôi có một đức tính tuyệt vời từ huấn luyện viên. Ngoài chất lượng cầu thủ, còn có những con người phi thường".

Về ý nghĩa của việc giành chức vô địch World Cup ở Qatar 2022 cùng Đội tuyển quốc gia Argentina và trên hết là làm được điều đó cùng với Messi với tư cách là một đồng đội, Paredes cho biết: "Đó là giấc mơ của mọi cậu bé và tôi cũng có thể đạt được điều đó khi ở bên cạnh anh ấy. Đó là một điều gì đó không thể tin được."

Chia sẻ về những giây đầu tiên của Messi trên cương vị nhà vô địch thế giới, cầu thủ sinh năm 1994 bồi hồi: "Khi Gonzalo Montiel thực hiện quả phạt đền quyết định, El Pulga đã quỳ xuống và nhận một cái ôm từ tôi, thật là một đặc ân. Tôi hét lên với anh ấy rằng chúng tôi là nhà vô địch thế giới và anh ấy cảm ơn tất cả chúng tôi. Messi thậm chí còn nói với chúng tôi rằng 'Anh yêu em '".

Giám đốc xác nhận, Messi có bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp?

Ngó lơ Ronaldo, Mbappe có động thái khiến tất cả 'vỡ òa' về Messi

Siêu phẩm của Lionel Messi vào lưới Toulouse (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT