Quảng cáo

Phản ứng của Messi và đồng đội khi PSG bị loại khỏi Cúp C1

Thứ năm, 09/03/2023 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Để thua Bayern ở cả hai lượt trận, PSG cùng Messi chính thức bị loại khỏi Champions League từ vòng 16 đội năm thứ hai liên tiếp.

HIGHLIGHTS: BAYERN MUNICH - PSG | FPT BÓNG ĐÁ

Với việc để thua Bayern ở cả hai lượt trận với tổng tỷ số 3-0, PSG đã chính thức bị loại khỏi Cúp C1 mùa này. Tồi tệ hơn đây là năm thứ hai liên tiếp họ phải dừng chân ngay ở vòng 16 đội.

Với riêng Lionel Messi thì đã là lần thứ ba, nếu tính cả trận thua chính PSG ở vòng 1/8 Cúp C1 mùa 2020/21 khi còn chơi cho Barca. Kể từ mùa giải ăn ba huyền thoại 2015 dưới thời HLV Luis Enrique, siêu sao người Argentina liên tục vô duyên với đấu trường châu Âu, thậm chí chưa một lần lọt vào tới chung kết.

Phản ứng của Messi và đồng đội khi PSG bị loại khỏi Cúp C1 256293
Messi không có thêm danh hiệu Champions League nào kể từ mùa 2014/15 tới nay

Đây cũng là lần thứ ba liên tiếp, đội bóng của Messi không thể thắng được Bayern Munich tại đấu trường châu lục (Barca thua 2-8 Bayern mùa 2019/20 và hai lượt trận mùa này). Sau trận đấu, M10 chỉ biết cúi đầu, ôm mặt đầy thất vọng.

Khi một CĐV quá khích lao vào sân để tiếp cận Messi, thông thường anh sẽ can ngăn đội ngũ an ninh và sẵn sàng ôm hoặc chụp ảnh nhưng hôm nay thì không. El Pulga không còn tâm trí nào để giao lưu với người hâm mộ lúc này. Anh đi thẳng vào đường hầm.

Phản ứng của Messi và đồng đội khi PSG bị loại khỏi Cúp C1 256292
Siêu sao người Argentina rời sân với vẻ mặt đầy thất vọng

Ở trận này, Messi thi đấu khá tròn vai khi có 3 đường chuyền tạo cơ hội, 2 pha đi bóng thành công và 1 cú sút trúng đích. Dẫu vậy việc tuyến giữa PSG lép vế hoàn toàn so với Bayern, trong khi đối phương luôn vây ráp đã khiến M10 đói bóng và bị hạn chế khá nhiều.

Đối tác của M10 trên hàng công là Mbappe cũng không mấy khá hơn. Đeo băng đội trưởng của PSG trong phần lớn trận đấu thay cho Marquinhos bị chấn thương nhưng số 7 không tạo được nhiều ảnh hưởng như trận trước.

Những pha đi bóng tốc độ sở trường của anh bị người đồng hương Upamecano hóa giải hoàn toàn. Tất nhiên trận thua này khiến nỗi buồn hiện rõ trên khuôn mặt của Mbappe bởi Champions League là mục tiêu số 1 khi anh quyết định ở lại PSG vào hè năm ngoái.

Phản ứng của Messi và đồng đội khi PSG bị loại khỏi Cúp C1 256297
Mbappe vẫn chưa thể chạm tới danh hiệu Champions League đầu tiên trong sự nghiệp

Thất vọng và buồn tủi nhưng không có một giọt nước mắt nào rơi trên khuôn mặt các cầu thủ PSG. Bởi lẽ họ đã thua toàn diện trước đại diện Đức và có lẽ chỉ biết tự trách mình vì những sai lầm cá nhân dẫn tới kết quả tồi tệ. Như vậy, PSG hiện chỉ còn cơ hội giành chức vô địch Ligue 1 cuối mùa, nhưng cũng quá khi nói rằng mùa giải của họ đã kết thúc từ đây.

psg1
PSG đã thua tâm phục khẩu phục trước Bayern Munich ở cả hai lượt trận

Kết quả Cúp C1 hôm nay 9/3: Vé đi tiếp xứng đáng, ác mộng PSG

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT