Quảng cáo

Kết quả Cúp C1 hôm nay 9/3: Vé đi tiếp xứng đáng, ác mộng PSG

Thứ năm, 09/03/2023 05:25 AM (GMT+7)
A A+

(Kết quả Cúp C1 9/3) Cập nhật kết quả bóng đá Champions League loạt trận kết thúc rạng sáng ngày 9/3, với hai cặp đấu Bayern vs PSG và Tottenham vs Milan.

Kết quả C1 mới nhất hôm nay 9/3

Thời gian Cặp đấu
3h00 ngày 9/3 Bayern 2-0 PSG (Chung cuộc: 3-0)
Tottenham 0-0 AC Milan (Chung cuộc: 0-1 )

Kết quả Bayern vs PSG

Với tâm thế buộc phải thắng trên sân khách, PSG chủ động chơi tấn công từ đầu. Họ tận dụng tối đa tốc độ của Mbappe và Hakimi bên hành lang cánh để khoan phá hàng thủ Bayern nhưng những cơ hội tạo ra lại không thực sự nổi bật.

Tường thuật chi tiết diễn biến trận đấu

messi-vsbayern-1678308613.jpg
PSG tỏ ra quá non nớt trước ông lớn Bayern

Bất lực trên hàng công, PSG còn chịu tổn thất khi thủ quân Marquinhos phải rời sân do chấn thương. Kéo theo sau đó là pha phối hợp tai hại giữa Verratti và trung vệ trẻ Bitshiabu rồi để mất bóng trong vòng cấm tạo điều kiện cho Choupo-Moting ghi bàn mở tỷ số.

Tới phút 90, tỷ số được nâng lên 2-0 cho đội chủ nhà. Bayern thắng chung cuộc 3-0 sau 2 lượt trận để giành vé vào Tứ kết. Còn về phần PSG, họ chỉ có thể tự trách mình vì không những không thể tấn công mà còn mắc sai lầm ngớ ngẩn.

Kết quả Tottenham vs AC Milan

Ở cặp đấu cùng giờ, Tottenham cũng ở thế bị dẫn trước 0-1 sau lượt đi trước Milan. Mặc dù không quá tồi tệ như PSG nhưng đội bóng London cũng chẳng thể xuyên thủng nổi mành lưới của đội khách, thậm chí còn sút ít hơn đối thủ dù cầm bóng nhiều hơn (9-14).

tot-1678314157.jpg
AC Milan vượt qua Tottenham để giành vé đi tiếp vào Tứ kết

Không thắng lượt về đồng nghĩa với việc Tottenham chính thức phải dừng bước tại Cúp C1 năm nay. AC Milan sẽ là đại diện thứ 4 góp mặt tại Tứ kết.

Mbappe vừa tuyên bố tương lai, báo Pháp chỉ luôn thời điểm rời PSG

Harry Kane - chân sút vĩ đại nhất lịch sử Tottenham (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT