Quảng cáo

PSG bị loại khỏi C1, HLV Galtier tự xác định luôn tương lai

Thứ năm, 09/03/2023 07:19 AM (GMT+7)
A A+

Việc PSG bị loại khỏi Cúp C1 được cho là sẽ đe dọa ghế nóng của HLV Galtier và ông đã có câu trả lời cho vấn đề này.

Việc để thua Bayern Munich ở cả hai lượt trận đánh dấu năm thứ hai liên tiếp PSG bị loại khỏi Champions League ở vòng 16 đội. Nhà ĐKVĐ Ligue đã trình diễn một bộ mặt bạc nhược, không chút tinh thần chiến đấu nào và xứng đáng với kết quả bị loại.

Chia sẻ sau trận thua bẽ mặt này, HLV trưởng Christophe Galtier thừa nhận sự thất vọng và cả bực bội. Cựu thuyền trưởng của Lille chỉ ra rằng PSG đã chơi tốt trong hiệp một nhưng lại không thể tận dụng cơ hội và còn mắc sai lầm ở hiệp hai dẫn tới thua trận.

galtietr-1678320739.jpg
HLV Galtier bực bội vì sai lầm dẫn tới bàn thua ở hiệp hai của PSG

“Chúng tôi đã để thủng lưới bàn thua đó một cách thực sự ngu ngốc. Khi thi đấu ở đẳng cấp Champions League, bạn cần phải tỉnh táo hơn.

Rõ ràng là chúng tôi đã phải chịu nhiều áp lực từ Bayern. Sau một giờ bóng lăn mà vẫn ở thế thua, mọi chuyện bắt đầu trở nên khó khăn. Tôi không biết liệu có một bài học nào ở đây không, nhưng thật thất vọng, thật bực bội. Nếu chúng tôi có bàn mở tỷ số, trận đấu đã khác”. HLV Galtier chia sẻ trên Canal+.

Và chắc chắn việc không thể đạt mục tiêu đưa PSG tiến xa tại Champions League sẽ đe dọa chiếc ghế nóng của ông Galtier hơn bao giờ hết. Dẫu vậy, HLV người Pháp cho rằng còn quá sớm để nói về tương lai bởi ông vẫn còn mục tiêu với đội bóng.

“Tương lai của tôi sao? Thực sự còn quá sớm để nói về điều này. Nó phụ thuộc vào quản lý và chủ tịch của CLB. Rõ ràng là có sự thất vọng ở đây. Chúng tôi đã đặt nhiều kỳ vọng vào Champions League.

galtier-1-1678320858.jpg
HLV Galtier cho rằng còn quá sớm để nói về tương lai của ông tại PSG chỉ sau một trận thua

Nhưng tôi vẫn đang tập trung vào phần còn lại của mùa giải. Cả đội phải đảm bảo có thể giành chức vô địch Ligue 1. Liệu mùa giải này có thất bại nếu chúng tôi là nhà vô địch? Tôi sẽ để cho mọi người đánh giá." thuyền trưởng của PSG kết luận.

Theo Statsdufoot, Christophe Galtier là HLV đầu tiên không lọt vào một trận tứ kết nào trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt PSG, kể từ năm 2005.

Trong khi đó tờ L'Equipe cho hay việc để thua ở vòng 1/8 Cúp C1 chắc chắn đã khiến niềm tin của BLĐ với HLV Galtier bị suy giảm, khả năng ông đi vào vết xe đổ của Pochettino mùa trước là rất cao.

Gần đây, CLB nước Pháp được liên hệ với rất nhiều HLV tên tuổi như Zidane, Thomas Tuchel hay cả Mourinho. Do đó, viễn cảnh họ tiếp tục thay tướng chỉ sau một mùa giải là hoàn toàn có thể.

HIGHLIGHTS: BAYERN MUNICH - PSG | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo