Quảng cáo

Real gây sốc, chốt thay thế Ancelotti bằng HLV không ai ngờ tới ở Premier League

Thứ năm, 09/03/2023 00:18 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid đang để ngỏ khả năng chia tay HLV Ancelotti và bổ nhiệm một chiến lược gia tại Ngoại hạng Anh.

Tại Real Madrid, HLV Ancelotti được cho là đang chịu áp lực cực lớn mặc dù đã vô địch LaLiga và Champions League mùa trước. Đội bóng của ông kém đội đầu bảng Barcelona tới 9 điểm và chịu thất bại trước đội bóng của Xavi trong trận bán kết lượt đi Copa del Rey hồi đầu tháng này.

Chủ tịch Perez đang rất tức giận với kết quả đó và cực kỳ thất vọng vì một số quyết định của Ancelotti trong những tuần gần đây. Theo nguồn tin từ Blanca Remontada, người đứng đầu Real Madrid đang xem xét thay thế chiến lược gia người Italia. Và ông đang rất kết HLV Mikel Arteta - người đang cùng Arsenal đứng đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Tuy vậy, không dễ để Real Madrid có được sự phục vụ của Arteta bởi nhà cầm quân Tây Ban Nha đã gia hạn hợp đồng với Arsenal tới năm 2025 vào mùa Hè năm ngoái. Bên cạnh đó, HLV Arteta đang rất hạnh phúc tại Emirates cũng như trông chờ vào danh hiệu đầu tiên cùng Pháo thủ.

pm-sport-preview-mikel-arteta-real-madrid-1678295904.jpg
Real đang để mắt tới HLV Arteta

"Tôi rất phấn khích, biết ơn và thực sự, thực sự hạnh phúc ngày hôm nay", Arteta phát biểu trong buổi lễ ký hợp đồng mới. "Khi tôi nói chuyện với Josh Kroenke, anh ấy có thể nhìn thấy câu lạc bộ ở cùng một điểm và anh ấy muốn đưa câu lạc bộ theo cách tôi muốn làm."

“Chúng tôi muốn đưa câu lạc bộ lên một tầm cao mới và cạnh tranh thực sự với những đội hàng đầu. Để làm được điều đó, chúng tôi phải được chơi ở Champions League. Chúng tôi phải có khả năng phát triển đội bóng, cải thiện cầu thủ, cải thiện tất cả các bộ phận, tạo ra nhiều kết nối hơn với người hâm mộ, cải thiện bầu không khí tại Emirates, có thể chiêu mộ những tài năng hàng đầu và những người giỏi nhất cho câu lạc bộ này. thúc đẩy dự án này đến cấp độ đó", ông nói thêm.

HLV Mikel Arteta được Arsenal bổ nhiệm vào năm 2020. Sau 3 năm tại Emirates, ông đã tạo nên một lứa cầu thủ triển vọng bậc nhất trong những năm trở lại đây của Arsenal, giúp CLB bay cao tại Ngoại hạng Anh và sáng cửa vô địch mùa bóng năm nay.

MU chính thức ra quyết định mang tính lịch sử CLB

HLV Arteta đã ưng, Arsenal chính thức chốt mua ngôi sao Real Madrid

Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo