Quảng cáo

HLV Arteta đã ưng, Arsenal chính thức chốt mua ngôi sao Real Madrid

Thứ tư, 08/03/2023 20:48 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal được cho là đã tổ chức các cuộc đàm phán chuyển nhượng với ngôi sao của Real Madrid - Marco Asensio.

Tiền đạo Marco Asensio sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè này sau khi trải qua 7 mùa giải cống hiến cho Real Madrid. Ngôi sao người Tây Ban Nha đã ghi 55 bàn sau 266 trận ra sân cho Los Blancos, đóng góp vào 3 chức vô địch Champions League.

Tuy nhiên, tờ Sport mới đây đã tiết lộ rằng, Asensio đang nổi giận với BLĐ Real vì số phút thi đấu ít ỏi của mình. Mặc dù đã có 31 lần ra sân ở mùa giải năm nay nhưng chủ yếu là từ băng ghế dự bị. Và Asensio khó có thể gia hạn hợp đồng với Kền kền trắng sau khi rất tức giận. Điều đó đã mở ra cơ hội ký kết một bản hợp đồng tự do tiềm năng cho Arsenal.

HLV Mikel Arteta hiện đang rất muốn tăng cường chiều sâu đội hình với những cầu thủ chất lượng, giàu kinh nghiệm. Và Pháo thủ đã có cuộc đàm phán với người đại diện của Asensio về việc chuyển đến Ngoại hạng Anh thi đấu.

4146072-2022-02-03t212951z-97198134-up1ei231npnl0-rtrmadp-3-soccer-spain-atb-mad-report-1678282555.jpg
Arsenal chính thức đàm phán với Asensio. Ảnh: GETTY

AC Milan cũng đã có những liên hệ với ngôi sao sinh năm 1996, tuy nhiên cầu thủ này không muốn thi đấu tại Ý. Có một số đồn đoán cho rằng, chân sút 27 tuổi có một ước muốn "thầm kín" là được gia nhập kình địch của Real - Barcelona. HLV Xavi Hernandez cũng được cho là một fan bự của Asensio.

Nói về tương lai của Asensio tại Real Madrid, HLV Carlo Ancelotti hồi tháng trước cho biết: "Anh ấy có vẻ hợp với tôi, nhưng bản thân tôi không biết liệu anh ấy có ở lại hay không, tôi cũng không quan tâm lắm. Chúng tôi có một thử thách rất quan trọng trong mùa giải này. Điều cốt yếu là anh ấy vẫn cống hiến như năm ngoái. Hãy để Asensio tiếp tục như thế này và câu lạc bộ sẽ đưa ra quyết định phù hợp nhất."

Chelsea và Arsenal ngã ngửa với quyết định của 'quái thú Ngoại hạng Anh'

Vượt mặt MU, Arsenal đón 'cỗ máy săn bàn' khiến cả châu Âu thèm khát?

Bàn thắng đẹp mắt của Marco Asensio trên sân tập (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT