Quảng cáo

Lộ diện trọng tài chính đại chiến Bayern Munich vs PSG: 'Thần tài' cho Messi?

Thứ tư, 08/03/2023 09:43 AM (GMT+7)
A A+

UEFA đã chính thức công bố tổ trọng tài điều khiển trận đấu lượt về Champions League giữa Bayern Munich và PSG tại Allianz Arena. Đáng chú ý, trọng tài chính có điềm lành với Messi và đó là dấu hiệu mang đến chiến thắng cho đại diện nước Pháp.

Loạt trận lượt về vòng 1/8 Champions League sẽ tiếp tục vào rạng sáng mai. Mọi sự chú ý sẽ đổ dồn về Allianz Arena, nơi Bayern Munich sẽ tiếp đón PSG trên sân nhà. Rất nhiều nguời chờ đợi về màn lội ngược dòng của đội bóng nước Pháp ngay tại 'hang hùm' sau khi đã thất bại tại lượt đi.

Trận đấu được coi là cả mùa giải của cả Bayern Munich và PSG khi danh hiệu tại giải quốc nội không phải là mục tiêu chính của họ. Gần 24 giờ trước trận đấu, UEFA đã công bố vị trọng tài chính sẽ điều khiển trận đại chiến này.

Theo đó, ông Daniele Orsato sẽ là vị trọng tài chính tại Allianz Arena vào rạng sáng mai. Đây là vị trọng tài có tiếng tại châu Âu và đã được bắt chính ở những trận cầu lớn như khai mạc, bán kết World Cup 2022, bán kết Champions League mùa giải 2020/2021.

Lộ diện trọng tài chính đại chiến Bayern Munich vs PSG: 'Thần tài' cho Messi? 255986
Daniele Orsato sẽ là trọng tài chính trận đại chiến giữa Bayern Munich vs PSG tại Allianz Arena

Không chỉ dừng lại ở đó, vị trọng tài người Italia được biết đến là "thần tài" của Messi tại World Cup 2022 khi đội bóng của M10 đã giành cả 2 chiến thắng trong những trận đấu mà ông Orsato bắt chính bao gồm lượt trận thứ 2 vòng bảng với Mexico và bán kết trước Croatia.

Đây có thể sẽ là điềm lành cho PSG ở trận đấu tới với nhiệm vụ buộc phải thắng trước Bayern Munich ngay tại Allianz Arena. Sau khi "gián tiếp" giúp Argentina lên ngôi tại World Cup 2022, những fan hâm mộ của Messi hay PSG sẽ 1 lần nữa chờ vào cái vía may mắn đến từ trọng tài Orsato ở trận đấu tới.

Lộ diện trọng tài chính đại chiến Bayern Munich vs PSG: 'Thần tài' cho Messi? 255987
Orsato đã đem lại may mắn cho Messi tại World Cup 2022 ở 2 trận đấu và nhiều người tiếp tục cho rằng vị trọng tài này sẽ là "cứu tinh" cho PSG ở Champions League

1 chiến thắng trước Bayern Munich là điều không hề đơn giản, nhất là khi PSG sẽ không có được sự phục vụ của Neymar. Dù vậy khoảng cách mới chỉ là 1 bàn và cơ hội là vẫn còn nguyên với đội bóng nước Pháp. Liệu Messi và các đồng đội có làm nên điều kỳ diệu tại Allianz Arena hay không. Câu trả lời sẽ có vào lúc 3h rạng sáng mai theo giờ Việt Nam.

CHÍNH THỨC: Xác định 2 đội bóng đầu tiên lọt vào tứ kết Champions League

Thắng Dortmund, chủ tịch Chelsea có hành động bất ngờ với HLV Potter

Messi quyết tâm đánh bại Bayern Munich ở trận đấu lượt về
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT