Quảng cáo

CĐV Dortmund có hành động xấu xí với ngôi sao Chelsea

Thứ tư, 08/03/2023 07:03 AM (GMT+7)
A A+

Borussia Dortmund đã nhận thất bại với tỉ số 0-2 trước Chelsea tại trận lượt về Champions League 2022/23 và họ cũng nhận thêm một "thất bại" nữa đến từ cổ động viên.

Video bàn thắng Chelsea vs Dortmund (Nguồn: FPT Bóng đá)

Rạng sáng ngày 8/3 (theo giờ Việt Nam), Chelsea bước vào trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League trên sân nhà gặp đối thủ Dortmund.

Rõ ràng, Chelsea phải đối mặt với một nhiệm vụ khó khăn trước Dortmund - đội bóng trước đó nắm giữ tỉ lệ thắng 100% trong năm 2023. Và những người hâm mộ đến từ Đức đã gây chú ý bằng những tiếng hát không ngừng nghỉ và thỉnh thoảng đốt pháo sáng trên sân. Một số nhóm quá khích thậm chí còn đạp đổ hàng rào bảo vệ trước khi trận đấu bắt đầu.

Hình ảnh càng trở nên xấu xí vào cuối hiệp 1 khi ngôi sao Ben Chilwell của The Blues thực hiện quả phạt góc ngay gần khu vực khán đài của CĐV Dortmund. Một số món đồ đã được ném vào hậu vệ trái người Anh. Và một trong số chúng dường như là một hộp khói. Vụ việc khiến trọng tài Danny Makkelie phải dừng trận đấu để loại bỏ đồ vật vi phạm.

CĐV Dortmund có hành động xấu xí với ngôi sao Chelsea 255911
Cổ động viên Dortmund thả ống khói màu vàng ngay từ đầu trận. Ảnh: GETTY

Nhưng Chilwell và Chelsea đã không chậm bước khi Sterling có bàn thắng mở tỉ số ở phút thứ 43 của trận đấu. Chilwell sau đó đã xuất sắc ngăn chặn bàn gỡ hòa của Dortmund ngay trước tiếng còi kết thúc hiệp 1, khi thực hiện một pha cản phá thông minh trong vòng cấm của Chelsea.

Đội chủ sân Stamford Bridge tiếp tục thăng hoa trong hiệp 2, khi được hưởng quả phạt đền ở phút 49 do một pha để bóng chạm tay của cầu thủ Dortmund. Trên chấm 11m, Kai Havertz đã đưa bóng đi trúng cột dọc nhưng trọng tài đã cho thực hiện lại quả penalty do thủ môn của Dortmund đã mắc lỗi trước đó. Và trong lần thứ 2, Havertz đã không mắc sai lầm để nâng tỉ số lên 2-0.

Chelsea sau đó thi đấu cực kỳ nỗ lực và không cho đội khách cơ hội để có bàn gỡ. Chung cuộc, The Blues giành chiến thắng với tỉ số 2-1 sau hai lượt trận và có tấm vé bước tiếp vào vòng tứ kết Champions League 2022/23.

CĐV Dortmund có hành động xấu xí với ngôi sao Chelsea 255912
Trận đấu bị tạm dừng sau khi CĐV Dortmund ném ống khói vào Ben Chilwell. Ảnh: GETTY
CĐV Dortmund có hành động xấu xí với ngôi sao Chelsea 255913
Vụ việc xảy ra khi Chilwell thực hiện một quả phạt góc. Ảnh: GETTY

Kết quả Cúp C1 hôm nay 08/03: Chelsea ca khúc khải hoàn

Joao Felix chỉ ra điều kiện tiên quyết để ở lại Chelsea

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT