Quảng cáo

Joao Felix chỉ ra điều kiện tiên quyết để ở lại Chelsea

Thứ ba, 07/03/2023 11:04 AM (GMT+7)
A A+

Sau quãng thời gian cho mượn, tiền đạo Joao Felix đang cân nhắc đến tương lai lâu dài tại Chelsea trong trường hợp đội bóng thành London có thể sớm vượt qua khó khăn và đáp ứng được điều kiện tiên quyết.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2023, tiền đạo Joao Felix đã quyết định chia tay Atletico Madrid sau những bất đồng với HLV Diego Simeone để chuyển đến Chelsea theo dạng cho mượn. Với những gì đã thể hiện trong suốt quãng thời gian khoác áo đội chủ sân Wanda Metropolitano, ngôi sao người Bồ Đào Nha được kỳ vọng sẽ trở thành sự bổ sung chất lượng trên hàng công của The Blues.ch

Mặc dù phải nhận thẻ đỏ ngay trong trận ra mắt với Fulham và lĩnh án treo giò tới 3 vòng đấu, nhưng xét trên thực tế, suốt quãng thời gian còn lại, Felix đã mang đến những màn trình diễn tương đối ấn tượng. Vì vậy, tương lai của chân sút sinh năm 1999 tại Stamford Bridge là vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm ờ thời điểm hiện tại.

Joao Felix chỉ ra điều kiện tiên quyết để ở lại Chelsea 255483
Joao Felix thi đấu tương đối ấn tượng trong màu áo Chelsea. Ảnh: Getty Images

Hợp đồng cho mượn giữa Chelsea và Joao Felix sắp sửa đáo hạn, tuy nhiên, nhiều khả năng sao trẻ người Bồ Đào Nha khó có đường trở lại Atletico Madrid khi HLV Simeone vẫn còn ngồi trên ghế nóng. Mặt khác, mức phí phá vỡ hợp đồng lên tới 80 triệu bảng của anh cũng là rào cản khiến nhiều đội bóng chùn chân. Do đó, Chelsea vẫn được coi là điểm dừng chân phù hợp nhất với chân sút 23 tuổi.

Tiết lộ về vấn đề tương lai, Joao Felix cho biết: “Tôi nghĩ việc tôi muốn ở lại hay ra đi là câu chuyện của tương lai, không ai có thể nói trước được cả. Lúc này tôi cảm thấy rất hạnh phúc tại Chelsea. Đây là một đội bóng lớn với những cầu thủ vô cùng tuyệt vời”.

Tuy nhiên, theo tiết lộ, ưu tiên của ngôi sao người Bồ Đào Nha vẫn là được thi đấu tại Champions League. Anh khẳng định: “Thi đấu tại Champions League luôn luôn là điều khác biệt. Đây là một đấu trường mà bất kỳ cầu thủ nào cũng ao ước được góp mặt. Việc góp mặt tại sân chơi này là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến quyết định của tôi, nhưng trong tương lai, không ai biết trước được điều gì”.

Joao Felix chỉ ra điều kiện tiên quyết để ở lại Chelsea 255504
Joao Felix ra điều kiện để ở lại Chelsea. Ảnh: Getty Images

Ở thời điểm hiện tại, Chelsea đang đối mặt với vô số khó khăn. Phong độ sa sút khiến đội chủ sân Stamford Bridge chìm sâu ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng với chỉ 34 điểm sau 25 trận đã đấu, kém đội top 4 tới 11 điểm.

Tại đấu trường Champions League, The Blues đã phải nhận thất bại 0-1 trước Borussia Dortmund ở trận lượt đi. Vào lúc 3h rạng sáng 8/3, thầy trò HLV Graham Potter sẽ bước vào trận đấu lượt về với nhiều thử thách trên sân nhà Stamford Bridge.

Hành động đáng xấu hổ, 'đội trưởng' MU chính thức nhận phán quyết từ FA

Nhận tin buồn lớn nhất mùa giải, Neymar chính thức nói 'lời sau cuối'

Joao Felix nhận thẻ đỏ trong trận ra mắt Chelsea.
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT