Quảng cáo

Đã rõ kết cục cuối cùng của 'đội trưởng' MU sau hành vi đáng xấu hổ

Thứ ba, 07/03/2023 10:15 AM (GMT+7)
A A+

Bruno Fernandes đã có hành vi không đúng mực trong thất bại 0-7 của Manchester United trước Liverpool vừa qua.

Theo đó, Bruno Fernandes đã thoát án phạt sau pha va chạm với trợ lý trọng tài Adam Nunn trong trận Manchester United thua Liverpool. Đội trưởng của Manchester United đã đẩy vị trợ lý trọng tài biên Adam Nunn ở những phút cuối trong hiệp 2, sau khi không hài lòng với động thái câu giờ của Trent Alexander Arnold. FA có thể áp dụng biện pháp phạt nguội nếu một cầu thủ phạm lỗi bị truất quyền thi đấu mà trọng tài trận đấu 'không nhìn thấy'.

Theo Mirror, các quan chức của FA đã không có bất kỳ hành động chính thức nào đối với vụ việc vì vụ việc ĐÃ ĐƯỢC phát hiện bởi trọng tài Andy Madley cũng như các trọng tài khác. Vị vua áo đen này sau đó cũng không đưa tình huống này vào báo cáo trận đấu.

FA gần đây đã viết thư cho tất cả các câu lạc bộ nhắc nhở họ về trách nhiệm của họ liên quan đến hành vi của các cầu thủ. Tuy vậy, cơ quan điều hành cao nhất bóng đá Anh sẽ chỉ điều tra nếu một sự việc không được các trọng tài nhìn thấy.

fernandes-push-ref-1678158515.jpg
Hành vi đẩy trọng tài của Bruno Fernandes

Dù không bị FA 'sờ gáy', nhưng Bruno Fernandes cũng nhận làn sóng chỉ trích mạnh mẽ vì một số hành động khác trong cuộc đọ sức với Liverpool. Cụ thể, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã ăn vạ lộ liễu trong một pha va chạm với Konate bên phía Liverpool. Tay của trung vệ này chỉ chạm ngực của Bruno, nhưng anh lại ôm mặt nằm sân với vẻ đau đớn. Hành vi của cầu thủ này đã không thể qua mắt được các trọng tài. Chính vì điều này, cựu danh thủ MU là Gary Neville đã nói thẳng Bruno Fernandes là 'nỗi ô nhục' của đội bóng.

Không chỉ có vậy, theo một số nguồn tin quốc tế, nhiều đồng đội không hài lòng với hành vi của Bruno Fernandes. Sau trận đấu, ngôi sao 28 tuổi đi thẳng xuống tầng hầm mà không nán lại sân cảm ơn các CĐV đã cất công tới Anfield cổ vũ đội bóng. Thậm chí, Bruno Fernandes được cho là còn đang đối mặt với nguy cơ bị HLV Ten Hag tước băng đội trưởng - chức vị mà anh đã thay Harry Maguire thực hiện thường xuyên trong mùa giải này.

NÓNG: 'siêu tiền vệ' của Man United nhận án phạt cực nặng từ CLB'Vua dội bom' Serie A 'thả thính' khiến BLĐ Man United ngay lập tức 'tương tư'

Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT