Quảng cáo

HLV Potter tìm ra mấu chốt giúp Chelsea ngược dòng trước Dortmund

Thứ ba, 07/03/2023 14:49 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea sẽ đối mặt thử thách cực đại trong cuộc tiếp đón Dortmund tại lượt về Champions League. Dẫu vậy, HLV Potter vẫn vô cùng tự tin với quân bài chiến lược có thể gánh vác đội bóng.

Mùa giải 2022/23 đang diễn ra vô cùng khó khăn với Chelsea. Tại sân chơi Premier League, đội chủ sân Stamford Bridge hiện chìm sâu ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng với chỉ 34 điểm sau 25 trận đã đấu, kém đội top 4 Tottenham Hotspur tới 11 điểm.

Trong khi đó, Champions League cũng đem đến cho The Blues những áp lực khổng lồ. Ở trận lượt đi vòng 1/8, các học trò của HLV Graham Potter đã mang đến màn trình diễn thất vọng và phải nhận thất bại 0-1 trước Borussia Dortmund.

Tái ngộ đại diện nước Đức trong trận lượt về với lợi thế sân nhà Stamford Bridge, Chelsea không được đặt quá nhiều kỳ vọng bởi phong độ của hai đội bóng ở thời điểm hiện tại đang hoàn toàn đối nghịch nhau. Dẫu vậy, HLV Graham Potter vẫn tỏ ra vô cùng tự tin về cơ hội ngược dòng của đội bóng phía tây London.

HLV Potter chỉ điểm người gánh vác Chelsea trong trận tái đấu Dortmund 255561
Chelsea nhận thất bại tối thiểu trước Dortmund ở trận lượt đi. Ảnh: Getty Images

Chia sẻ trước thềm trận đấu quan trọng, vị chiến lược gia người Anh tiết lộ về quân bài chủ chốt khiến ông có thể đặt niềm tin trong cuộc tiếp đón Dortmund: “Chúng ta có thể nhìn thấy những đóng góp quan trọng mà Sterling mang lại. Nếu cậu ấy giải tỏa được bản thân, cậu ấy chắc chắn sẽ là một cầu thủ quan trọng với Chelsea”.

“Trong hai trận đấu gần nhất, Sterling đã tạo ra tầm ảnh hưởng rõ rệt. Tuy nhiên, cậu ấy vẫn đang hồi phục sau chấn thương gân kheo, vì vậy tôi phải rút cậu ấy ra sân sớm để đảm bảo rằng cậu ấy đủ thể lực cho trận đấu sắp tới tại Champions League”.

“Những kỷ lục ghi bàn của Sterling tại Champions League đã chứng minh tài năng của cậu ấy. Cậu ấy là mẫu cầu thủ giàu kinh nghiệm chính vì vậy, chúng tôi hy vọng rằng Sterling có thể ra sân và giúp đội bóng giành chiến thắng trong cuộc đối đầu với Dortmund”, HLV Potter đặt niềm tin vào Sterling.

HLV Potter chỉ điểm người gánh vác Chelsea trong trận tái đấu Dortmund 255563
HLV Potter đặt niềm tin vào Sterling. Ảnh: Getty Images

Sau chuỗi giai đoạn khó khăn, Chelsea đã tìm lại niềm vui bằng chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Leeds United trong khuôn khổ vòng 26 Ngoại hạng Anh. Chiến thắng này không chỉ giúp The Blues cải thiện thành tích mà còn giúp họ giải tỏa áp lực cũng như có thêm sự tự tin trước cuộc tiếp đón Dortmund vào lúc 3h ngày 8/3 (giờ Việt Nam).

HLV Bayern Munich tiết lộ giải pháp 'khóa chân' Messi và Mbappe

Lịch thi đấu Cúp C1 hôm nay 8/3: Xác định đội đầu tiên đi tiếp?

Dàn sao Chelsea chuẩn bị cho trận tái đấu Dortmund.
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT