Quảng cáo

Mặc kệ bị chỉ trích, HLV Potter vẫn tri ân CĐV Chelsea

Thứ tư, 08/03/2023 09:10 AM (GMT+7)
A A+

HLV Graham Potter đã ca ngợi các học trò và cổ động viên Chelsea sau trận thắng Dortmund tại vòng 1/8 Champions League.

HLV Graham Potter đã nhẹ nhõm ca ngợi một “đêm đặc biệt” sau khi giúp Chelsea lọt vào tứ kết Champions League với chiến thắng 2-0 trước Borussia Dortmund, đây là chiến thắng thứ 2 liên tiếp trong giai đoạn quan trọng trong nhiệm kỳ của ông.

Rõ ràng, Potter đã phải chịu áp lực rất lớn từ người hâm mộ bởi phong độ ảm đạm của The Blues trong thời gian qua, mặc dù giới chủ câu lạc bộ luôn ủng hộ ông. Phát biểu sau trận đấu với Dortmund, chiến lược gia người Anh đã gửi lời tri ân đến các CĐV và cầu thủ vì luôn sát cánh bên nhau trong giai đoạn khó khăn.

HLV 47 tuổi cho biết: "Một bầu không khí tuyệt vời, một buổi tối tuyệt vời, các cầu thủ thật tuyệt vời, những người hâm mộ thật tuyệt vời. Chúng tôi phải đối đầu với một đội đang thi đấu rất tốt. Tôi nghĩ rằng chúng tôi xứng đáng đi tiếp, đây thực sự là một đêm đặc biệt."

Mặc kệ bị chỉ trích, HLV Potter vẫn tri ân CĐV Chelsea 255942
HLV Graham Potter tri ân CĐV Chelsea sau trận thắng Dortmund. Ảnh: GETTY

Khi được hỏi về tính quan trọng của trận đấu và liệu nó có ảnh hưởng đến tương lai của ông không, Potter khẳng định: "Tôi không thực sự nghĩ về nó theo cách đó. Sẽ luôn có những loại câu hỏi và đồn đoán như vậy. Công việc của tôi là chuẩn bị tốt nhất có thể cho đội và hỗ trợ họ. Các  cầu thủ đã phải chịu đựng, không ai biết chúng tôi đã phải trải qua những gì".

Cuối cùng, cựu thuyền trưởng của Brighton nêu lên những khó khăn mà đội bóng của ông đã trải qua: "Chúng tôi đã có một khoảng thời gian khó khăn. Toàn đội gặp khó khăn trước Leeds, các cầu thủ đã chơi một trận đấu hay trước Dortmund trên sân khách nhưng lại để thua, và không ai muốn nghe bạn nói chơi tốt mà lại để thua cả. Sau đó, chúng tôi đã có hiệp một tệ hại trước Southampton."

"Các cầu thủ phải đoàn kết và tìm cách vượt qua. Tôi nghĩ họ đã làm được điều đó một cách đáng kinh ngạc."

Mặc kệ bị chỉ trích, HLV Potter vẫn tri ân CĐV Chelsea 255944
Champions League là cơ hội cuối cùng để Chelsea vớt vát một mùa giải thảm hại. Ảnh: GETTY

Việc lội ngược dòng trước Dortmund và lọt vào vòng tứ kết chắc chắn sẽ giúp cho tinh thần của The Blues tăng cao, đồng thời nhen nhóm hy vọng cứu vớt một mùa giải thảm hại.

Hiện tại vẫn chưa xác định được đối thủ của Chelsea ở vòng đấu tới. Theo kế hoạch của Liên đoàn bóng đá châu Âu, sau khi lượt về vòng 1/8 Champions League kết thúc, lễ bốc thăm cho vòng tứ kết được tổ chức vào ngày 17/3/2023.

Chelsea gây tranh cãi, được trọng tài thiên vị trong trận thắng Dortmund?

CHÍNH THỨC: Xác định 2 đội bóng đầu tiên lọt vào tứ kết Champions League

Video bàn thắng Chelsea vs Dortmund (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo