Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 8/3: Chốt 'đối trọng mới' của Haaland, tái khởi động vụ Rabiot?

Thứ tư, 08/03/2023 09:10 AM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ tham vọng chiêu mộ tiền đạo vô cùng tiềm năng hay tính tái khởi động thương vụ Rabiot là những tin chuyển nhượng MU đáng chú ý hôm nay 8/3.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 8/3

MU cử tuyển trạch viên theo dõi Benjamin Sesko

Theo báo cáo từ 90min, Manchester United đã cử tuyển trạch viên theo dõi cầu thủ tấn công của Red Bull Salzburg, Benjamin Sesko thi đấu vào cuối tuần qua. Và chính ngôi sao trẻ người Slovenia đã lập một cú hattrick như khẳng định tài năng không hề tầm thường của mình. 

Chuyển nhượng MU 8/3: Chốt 'đối trọng mới' của Haaland, tái khởi động vụ Rabiot? 255947
Benjamin Sesko đang càng chơi càng hay và thu hút được sự chú ý từ rất nhiều CLB lớn ở châu Âu. Ảnh: internet

Được biết, Quỷ đỏ đã sẵn sàng để "dốc hầu bao" cho Sesko ở ngay mùa Hè năm nay bất chấp những phức tạp trong khâu chuyển nhượng với 2 đội bóng là RB Salzburg và RB Leipzig.

Theo các chuyên gia nhận định thì trung phong mới 19 tuổi này hoàn toàn có thể trở thành đối trọng của Erling Haaland trong tương lai nếu như chuyển tới Ngoại hạng Anh thi đấu.

MU sắp tái khởi động thương vụ Rabiot

Tiền vệ Adrien Rabiot chỉ còn thời hạn hợp đồng với Juventus tới cuối mùa giải năm nay và cho tới thời điểm hiện tại, chưa có một động thái nào về giao kèo mới của anh này sẽ được ký kết. 

Chuyển nhượng MU 8/3: Chốt 'đối trọng mới' của Haaland, tái khởi động vụ Rabiot? 255950
Rabiot từng ở rất gần MU vào mùa Hè năm ngoái nhưng rồi thương vụ đổ bể vì...mẹ của tiền vệ người Pháp. Ảnh: internet

Theo tờ Football Insider thì một lần nữa, Manchester United đang tính tới việc mang cầu thủ người Pháp về với SVĐ Old Trafford ở mùa Hè năm nay theo dạng CNTD. Cách đây gần 1 năm thì Quỷ đỏ cũng từng ở rất gần Rabiot với mức giá 15 triệu bảng Anh.

Osimhen "bật đèn xanh" cho MU

Trong bối cảnh đang được MU và Arsenal quan tâm thì mới đây, tiền đạo Victor Osimhen của Napoli đã bất ngờ lên tiếng về việc mong muốn được chuyển tới Ngoại hạng Anh chơi bóng. Trung phong người Senegal đang thi đấu ấn tượng ở mùa này với 21 bàn thắng và 3 kiến tạo sau 26 lần ra sân cho đội bóng thành Naples. 

Barcelona sẵn sàng bán Ansu Fati cho MU

Đích thân chủ tịch Joan Laporta mới đây đã lên tiếng về việc Barcelona có thể bán đi một tiền đạo ở Hè năm nay. Và đó nhiều khả năng sẽ là Ansu Fati - Cầu thủ đang không được HLV Xavi trọng dụng tại SVĐ Camp Nou.

Được biết, Man United đang theo dõi tiền đạo trẻ người Tây Ban Nha nhưng cái giá của thương vụ này chắc chắn sẽ không dưới 100 triệu Euro. 

MU có thể chiêu mộ Asensio 

Tiền vệ Marco Asensio chỉ còn thời hạn hợp đồng tới cuối mùa này với Real Madrid và không có dấu hiệu sẽ gia hạn. Theo đó, cầu thủ người Tây Ban Nha đang nhận được rất nhiều sự quan tâm tới từ các CLB lớn trong đó có cả Manchester United. 

'Vua dội bom' Serie A 'thả thính' khiến BLĐ Man United ngay lập tức 'tương tư'

Ancelotti sắp đến đội bóng hùng mạnh, Real chốt HLV vĩ đại thế chỗ?

Erik ten Hag: 'Tôi đã yêu Man United'. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT