Quảng cáo

Ancelotti sắp đến đội bóng hùng mạnh, Real chốt HLV vĩ đại thế chỗ?

Thứ tư, 08/03/2023 07:47 AM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh Carlo Ancelotti đang ở rất gần ngày chia tay Real Madrid thì đội chủ sân Bernabeu cũng đã có những động thái quyết liệt về việc chọn tân HLV.

Hồi cuối tuần vừa rồi, Real Madrid đã để Betis cầm hòa không bàn thắng và ngày càng xa tầm với tới việc bảo vệ ngôi vô địch La Liga mùa này.

Bối cảnh đó khiến cho những áp lực đổ dồn lên vai HLV Carlo Ancelotti là lớn hơn bao giờ hết. Đích thân chủ tịch Florentino Perez đã phải gặp mặt với chiến lược gia người Ý như cảnh báo Carletto về việc chiếc ghế thuyền trưởng của ông đã không còn vững vàng nữa rồi. 

HLV Ancelotti sắp đến đội bóng hùng mạnh, Real chốt HLV vĩ đại thế chỗ? 255921
HLV Carlo Ancelotti đã nhận cảnh báo từ chính chủ tịch Real Madrid về phong độ tệ hại ở mùa này. Ảnh: internet

Và theo tờ Football Espana tiết lộ mới đây thì có vẻ như cựu HLV Chelsea cũng đã tính sẵn một "lối thoát" khỏi SVĐ Bernabeu cho mình. Cụ thể, nhà cầm quân 63 tuổi đang nghe ngóng những lời mời gọi từ ĐT Brazil. 

Sau khi bị loại đầy cay đắng tại tứ kết World Cup 2022, HLV Tite đã chia tay Selecao và từ đó cho tới nay, đội bóng xứ sở Samba vẫn chưa tìm được cho mình cái tên phù hợp để thay thế. Và ở thời điểm này, LĐBĐ Brazil biết rằng HLV Ancelotti sẽ là một sự lựa chọn sáng giá sau những gì mà ông làm được tại lục địa già xuyên suốt nhiều thập kỷ vừa qua.

Về phần Real Madrid, họ cũng đã chuẩn bị sẵn cho mình một tương lai mà ở đó không còn Carlo Ancelotti nữa. Cụ thể thì một danh sách rút gọn gồm 3 ứng cử viên tiềm năng nhất để ngồi lên "ghế nóng" ở sân Bernabeu đã được lập ra. 

HLV Ancelotti sắp đến đội bóng hùng mạnh, Real chốt HLV vĩ đại thế chỗ? 255922
Sau 2 nhiệm kì đầy thành công thì Real Madrid có lí do để nghĩ tới việc bổ nhiệm Zidane một lần nữa. Ảnh: internet

Những cái tên xuất hiện bao gồm Zinedine Zidane, Mauricio Pochettino và cựu tiền đạo Raul Gonzalez. Được biết, chủ tịch Perez ưu tiên bổ nhiệm Zidane hoặc Raul. Hiện tại thì chiến lược gia người Pháp vẫn đang "thất nghiệp" và không ngoại trừ khả năng ông sẽ "gật đầu" để trở lại với Los Blancos một lần nữa. 

Trong khi đó, "Chúa nhẫn" vẫn đang làm việc rất tốt tại đội trẻ của Real Madrid. Nếu như có thể được lên làm HLV đội một thì Raul Gonzalez sẽ đi vào đúng con đường mà Zinedine Zidane đã từng làm trong quá khứ.

HLV Ancelotti sắp đến đội bóng hùng mạnh, Real chốt HLV vĩ đại thế chỗ? 255923
Giống như Zidane thì "Chúa nhẫn" Raul Gonzalez cũng có những bước đầu tiên ở sự nghiệp cầm quân là tại đội trẻ Real Madrid. Ảnh: internet

Khi mà cả 2 người cũ của Real Madrid đều là những sự lựa chọn xứng đáng thì Pochettino có vẻ như không quá được lòng BLĐ Los Blancos. Trên thực tế, nhà cầm quân người Argentina chưa từng giành được danh hiệu nào đáng kể khi dẫn dắt Tottenham và mọi chuyện còn tệ hơn sau khi ông sang nắm quyền tại PSG. 

Real Madrid thi đấu bất ổn, chủ tịch Perez ra 'tối hậu thư' tới Ancelotti

Cột mốc cuối cùng Lionel Messi cần chinh phục trước khi giải nghệ?

Những khoảnh khắc đẹp của Zinedine Zidane thời còn làm cầu thủ. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT