Quảng cáo

Real Madrid và Luka Modric xảy ra mâu thuẫn: Giờ chia tay đã đến?

Thứ ba, 07/03/2023 19:32 PM (GMT+7)
A A+

Việc chia tay những công thần ở những năm cuối sự nghiệp là điều xảy ra thường xuyên tại Real Madrid. Nhiều khả năng Modric cũng sẽ phải rời Bernabeu mùa hè này vì xảy ra mâu thuẫn với đội bóng.

Real Madrid luôn được biết đến là CLB luôn "xử phũ" với các công thần ở những thời điểm cuối sự nghiệp của họ. Casillas, Raul, Ronaldo hay Varane là những trường hợp trước đó khi đã trải qua thời điểm đỉnh cao tại Los Blancos.

Ở thời điểm hiện tại, Luka Modric cùng Toni Kroos là những công thần sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải. Việc gia hạn hợp đồng với 2 cái tên này vẫn là 1 dấu hỏi lớn với Real Madrid. So với sự "mập mờ" của Kroos thì Luka Modric được cho là vẫn muốn gắn bó thêm 2 năm tại Bernabeu.

Real Madrid được cho là cũng muốn gia hạn hợp đồng với Modric trong bối cảnh Camavinga cùng Tchouameni vẫn chưa đủ trưởng thành để gánh vác nơi hàng tiền vệ. Dù vậy mới đây đã xảy ra những mâu thuẫn giữa Los Blancos và Modric liên quan đến việc này.

Theo tờ AS, Real Madrid sẽ chỉ gia hạn hợp đồng nếu như Modric giã từ ĐTQG Croatia. Đội bóng hoàng gia lo ngại tiền vệ Croatia sẽ không đủ thể lực để gánh vác nhiệm vụ ở cả ĐT Croatia và Real Madrid ở độ tuổi 38, 39. Đội chủ sân Bernabeu muốn Modric toàn tâm toàn ý cống hiến tại CLB.

Real Madrid và Luka Modric xảy ra mâu thuẫn: Giờ chia tay đã đến? 255769
Real Madrid phản đối việc Modric tiếp tục cống hiến tại ĐT Croatia trong thời gian tới

Dù vậy điều này lại nhận được sự không đồng tình tới từ Modric. Lão tướng này vẫn chưa giã từ ĐTQG sau World Cup 2022 và mới đây anh cũng đã có tên trong danh sách của ĐT Croatia ở đợt FIFA Days sắp tới. Modric muốn cùng đội bóng quê nhà chinh chiến tiếp tại Euro 2024 trước khi đưa ra quyết định giã từ đội tuyển.

Nhiều nguồn tin cho rằng Al Nassr đã sẵn sàng đưa Modric về để tái hợp với Ronaldo tại Ả Rập Xê Út. Ưu tiên của tiền vệ này vẫn là tại ĐT Croatia và sẽ thật khó cho anh gia hạn hợp đồng với Real Madrid nếu Los Blancos phản đối nguyện vọng của anh.

Real Madrid và Luka Modric xảy ra mâu thuẫn: Giờ chia tay đã đến? 255770
Ưu tiên của Modric vẫn là ĐT Croatia và nhiều khả năng anh sẽ không gia hạn hợp đồng với Real Madrid

Không loại trừ khả năng Modric sẽ chia tay Real Madrid vào mùa hè này để tới Al Nassr. Nếu điều này xảy ra, lão tướng 38 tuổi sẽ tiếp tục là huyền thoại của Real Madrid không giải nghệ tại Bernabeu như Raul, Casillas, Casemiro, Ronaldo,... trước đó.

Nếu muốn vô địch, Arsenal cần gấp rút cải thiện 1 điều quan trọng

Real Madrid thi đấu bất ổn, chủ tịch Perez ra 'tối hậu thư' tới Ancelotti

Bàn thắng vào lưới Valencia của Modric
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT