Quảng cáo

Casemiro được bình chọn làm đội trưởng mới của MU

Thứ ba, 07/03/2023 18:36 PM (GMT+7)
A A+

Theo một cuộc khảo sát các CĐV từ tờ MEN, tiền vệ Casemiro đã vượt mặt nhiều ngôi sao như Bruno Fernandes hay David de Gea để trở thành đội trưởng mới của MU.

Ở mùa giải năm nay, Bruno Fernandes liên tục được HLV Erik ten Hag tín nhiệm, trao cho tấm băng đội trưởng trong bối cảnh Harry Maguire phải ngồi trên băng ghế dự bị. Tuy nhiên, khả năng lãnh đạo của ngôi sao người Bồ Đào Nha đang bị đặt vô vàn dấu hỏi.

Minh chứng rõ nhất là trong trận đấu với Liverpool hồi cuối tuần, Bruno thể hiện rõ thái độ buông xuôi khiến nhiều CĐV cảm thấy không hài lòng. Sau trận đấu, tiền vệ sinh năm 1994 phải hứng chịu cơn mưa chỉ trích đi kèm yêu cầu tước băng đội trưởng của Quỷ đỏ.

Casemiro được chọn làm đội trưởng mới của MU 255724
Bruno Fernandes khiến CĐV MU thất vọng vì thái độ buông xuôi. Ảnh: Getty Images

Những người yêu mến đội chủ sân Old Trafford cho rằng, HLV Erik ten Hag cần nhanh chóng “trừng phạt” cầu thủ người Bồ Đào Nha và tìm ra một gương mặt mới xứng đáng trở thành thủ lĩnh. Trong bối cảnh này, Casemiro nổi lên như một ứng viên hàng đầu cho tấm băng thủ quân của Quỷ đỏ.

Ngôi sao người Brazil chỉ mới gia nhập MU trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2022 nhưng đã nhanh chóng để lại dấu ấn đặc biệt. Những phẩm chất cũng như kinh nghiệm của tiền vệ sinh năm 1992 giúp tuyến giữa của Quỷ đỏ trở nên chắc chắn, qua đó, tạo điều kiện cho những người đồng đội triển khai bóng mượt mà hơn.

Trải qua 27 trận đấu trên mọi đấu trường, cựu sao Real Madrid cũng đã mang về 5 bàn thắng và 5 đường chuyền thành bàn, góp công lớn trong hành trình lột xác của đội chủ sân Old Trafford. Với những gì đã và đang thể hiện, Casemiro dễ dàng chiếm trọn tình cảm từ các CĐV MU.

Casemiro được chọn làm đội trưởng mới của MU 255727
Casemiro thi đấu ấn tượng tại MU. Ảnh: Getty Images

Theo một cuộc khảo sát của tờ MEN, khi được hỏi: “Ai sẽ là đội trưởng của MU nếu Harry Maguire rời đi?”, phần lớn người hâm mộ Quỷ đỏ đã bày tỏ sự ủng hộ cho Casemiro. Cụ thể, có tới 7502 lá phiếu tương đương với 44.2% người hâm mộ đồng ý với ý kiến trao tấm băng đội trưởng của MU cho ngôi sao người Brazil. Bruno Fernandes xếp thứ 2 với 35.8%, trong khi thủ thành David de Gea về đích ở vị trí thứ 3 với 10.7%.

Tiết lộ quyết định của PSG khiến sự nghiệp của Neymar sụp đổ

'Tiếp tay' cho Liverpool, sao MU nhận cái kết cực đắng

Không khí sân tập của MU.
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo