Quảng cáo

Người đại diện Messi chính thức gặp gỡ chủ tịch Barca, bàn về tương lai?

Thứ tư, 08/03/2023 09:26 AM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi sẽ hết hạn hợp đồng tại Paris Saint-Germain vào cuối mùa này và tương lai của anh đã được đồn đoán rất nhiều, bao gồm cả khả năng trở lại Barcelona.

Mới đây, Chủ tịch Barcelona Joan Laporta đã xác nhận đã gặp cha và cũng là người đại diện của Lionel Messi, ông Jorge trong bối cảnh đang có những đồn đoán về tương lai của siêu sao người Argentina.

Messi được cho là sẽ mở các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với Paris Saint-Germain sau khi gia nhập câu lạc bộ Pháp theo hợp đồng hai năm vào mùa hè năm 2021. Sau chiến dịch ra mắt khó khăn ở Paris, anh đã ghi 18 bàn và cung cấp 19 pha kiến ​​​​tạo trong mùa giải này. Đồng thời, chân sút 35 tuổi đã nói về niềm hạnh phúc của anh ấy khi thích nghi với cuộc sống ở Pháp.

Chủ nhân của 7 quả bóng vàng đã được liên hệ với việc trở lại Barcelona nhưng anh ấy đã từ chối trả lời các cuộc điện thoại thay mặt cho một nhà đàm phán thân cận với Laporta, người đang khao khát ngôi sao người Argentina trở lại Camp Nou nhưng chiến thuật đàm phán của anh ấy cho đến nay đã được chứng minh là không thành công.

Messi dường như đã chấm dứt hoàn toàn mối quan hệ của anh ấy với Laporta, người mà anh ấy cảm thấy đã lừa dối anh ấy về tương lai của anh ấy hai mùa hè trước – với việc câu lạc bộ không thể đề nghị gia hạn hợp đồng với anh ấy tại Camp Nou, và cầu thủ người Argentina chỉ biết về tình huống này vào tháng 8 – khi anh ấy nâng tầm cuộc sống của mình bằng cách chuyển đến Paris.

messi-6222-1678242337.jpeg
Chủ tịch Laporta và Messi

Sự xa cách của cả hai cũng thể hiện rõ tại lễ trao giải FIFA The Best gần đây ở thủ đô nước Pháp khi Messi giành giải Cầu thủ nam xuất sắc nhất năm 2022. Anh hoàn toàn không nói chuyện với Laporta trong suốt sự kiện sau khi chủ tịch Barca đảm bảo sự tham dự của anh.

Laporta hiện đã làm rõ rằng gần đây anh ấy đã nói chuyện với cha của Messi, ông Jorge, người cũng đóng vai trò là người đại diện của anh ấy. Chủ đề được người đứng đầu Barca cho biết là Messi khoác áo CLB một lần nữa nhưng trong một trận đấu tri ân, đánh dấu thành tích của cầu thủ này tại Camp Nou.

“Chúng tôi đã gặp nhau,” Laporta xác nhận với các phóng viên hôm thứ Ba, theo Mundo Deportivo. "Tôi đã chúc mừng anh ấy vì chức vô địch World Cup của Argentina. Chúng tôi đang nói về một trận đấu tri ân Leo, người có tình cảm đặc biệt với Barca."

jorge-messi-9792-1598805151-1678242384.jpg
Messi và người bố Jorge

Laporta sau đó tỏ ra ngại ngùng khi được hỏi về khả năng chuyển nhượng trở lại của Messi, bằng cách nhấn mạnh rằng ông sẽ không nói về cầu thủ này trước khi tương lai của El Pulga có kết quả cuối cùng. "Hiện tại anh ấy đang ở PSG, vì vậy tôi không muốn nói về việc anh ấy có thể trở về (Barca) hay không".

Khi nói về việc Messi ra đi cách đây 2 năm, Laporta than thở: "Tôi không thích việc anh ấy ra đi nhưng tôi không còn lựa chọn nào khác. Đội bóng là trên hết. Tôi có cảm giác buồn. Tôi đã phải lựa chọn và tôi đã chọn tập thể."HÍNH THỨC: Xác định 2 đội bóng đầu tiên lọt vào tứ kết Champions League

Chelsea gây tranh cãi, được trọng tài thiên vị trong trận thắng Dortmund?

Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT