Quảng cáo

MU chính thức ra quyết định mang tính lịch sử CLB

Thứ tư, 08/03/2023 22:37 PM (GMT+7)
A A+

Ngay sau thảm bại 0-7 trước đại kình địch Liverpool, Manchester United đã có một quyết định cực kỳ quan trọng trong lịch sử CLB.

Theo đó, Manchester United đang chuyển trụ sở chính của họ ở London như một phần trong kế hoạch của câu lạc bộ nhằm xây dựng một cơ sở quyền lực lớn hơn tại Old Trafford. Quỷ đỏ sẽ rời văn phòng sang trọng của họ ở Mayfair sau 10 năm và chuyển qua phía tây London đến một ngôi nhà mới ở Kensington.

Trụ sở Mayfair là nơi Erik ten Hag và các trợ lý của anh ấy là Mitchell van der Gag và Steve McClaren đăng ký lần đầu tiên sau khi người Hà Lan nhận công việc của người quản lý vào tháng 5 năm ngoái, và là nơi một số thương vụ chuyển nhượng lớn nhất của United trong thập kỷ qua đã được thực hiện.

Cựu phó chủ tịch điều hành Ed Woodward làm việc tại văn phòng trên phố Stratton cùng với một số nhân vật cấp cao khác bao gồm Matt Judge, trưởng đoàn đàm phán chuyển nhượng của United cho đến năm ngoái. Tuy nhiên, Richard Arnold, người thay thế Woodward, sống ở Cheshire và thích ở Old Trafford hơn kể từ khi ông tiếp quản vị trí giám đốc điều hành 13 tháng trước.

image-for-push1615377657414-large-1-1678289871.jpg
MU quyết định chuyển trụ sở

Ngoài ra, các hoạt động bóng đá của United do Woodward và Judge giám sát chủ yếu hiện nằm dưới sự kiểm soát của giám đốc bóng đá John Murtough và nhân viên của ông tại khu liên hợp đào tạo Carrington của câu lạc bộ. Nó đã dẫn đến sự tập trung nhiều hơn vào phía tây bắc so với bộ máy trước đó. Arnold thành lập văn phòng đầu tiên của United ở London vào năm 2010 và câu lạc bộ chuyển đến Mayfair ba năm sau đó, nơi họ đã trả gần 1 triệu bảng mỗi năm cho 11.500 feet vuông không gian văn phòng sang trọng.

MU hiện đã ký hợp đồng thuê 10 năm để thuê toàn bộ tầng trên cùng của Tòa nhà Kensington có diện tích 16.000m2 cộng với sân thượng rộng 7.414m2. Câu lạc bộ đã bắt đầu thiết kế văn phòng mới với nhân viên dự kiến ​​sẽ chuyển đến vào mùa thu này.

Các nguồn tin cho biết Man United vẫn cam kết có sự hiện diện đáng kể ở London và sẽ giữ một nhóm thương mại ở thủ đô để duy trì mối quan hệ bền chặt với một số đối tác của họ. Một người trong cuộc cho biết: "Chúng tôi hoàn toàn không từ bỏ London, đó chỉ là một không gian ưu tú cho một không gian khác."

Động thái này diễn ra vào thời điểm MU đang đối mặt với một giai đoạn thay đổi lớn. Gia đình Glazer đang xem xét bán câu lạc bộ cho chủ sở hữu mới và quyết định phải được đưa ra về việc tái phát triển Old Trafford hoặc xây dựng một sân vận động hoàn toàn mới. Các kế hoạch cũng đang được tiến hành để cải thiện cơ sở vật chất tại Carrington.

Bị loại khỏi Champions League, Dortmund chốt tương lai cho Jude Bellingham

Tin chuyển nhượng tối 8/3: PSG bán Mbappe, HLV Ancelotti gia nhập bến đỗ vĩ đại?

Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo