Quảng cáo

Dốc hết hầu bao, Man United đón 'bom tấn' trẻ tuổi nơi tuyến giữa của Real Madrid

Thứ tư, 08/03/2023 16:08 PM (GMT+7)
A A+

Với nguồn kinh phí chuyển nhượng dự báo khá lớn, Man United dự kiến sẽ chi số tiền khủng để chiêu mộ Camavinga từ phía Real Madrid.

Theo thông tin từ FICHAJES, HLV Erik Ten Hag được cho là rất ấn tượng với tài năng của Camavinga - tiền vệ chuyển tới Real Madrid từ Rennes với mức phí khoảng 40 triệu Euro và đang thi đấu cực hay trong màu áo Hoàng gia. Cầu thủ này có khả năng thoát pressing cực kỳ tốt, thể chất ấn tượng cùng thể lực bền bỉ và chơi mọi vị trí nơi tuyến giữa. Đối với chiến lược gia Hà Lan, ông hoàn toàn sẵn sàng "đốt tiền" để chiêu mộ cầu thủ người Pháp dù biết chắc mức giá của tiền vệ này là cực kỳ đắt đỏ.

Cũng theo FICHAJES, mức giá mà Real Madrid đề xuất đối với cầu thủ trẻ của họ rơi vào khoảng 130 triệu Euro, đắt hơn cả mức giá mà Chelsea phải trả cho Enzo Fernandez từ Benfica. Dù vậy, Camavinga cũng đã được "kiểm định" chất lượng khi anh cùng Real Madrid vô địch Champions League mùa gần nhất. Chắc chắn nếu có thể chiêu mộ thành công cầu thủ người Pháp, tuyến giữa của Man United sẽ mạnh lên đáng kể.

3217797-65911208-2560-1440-1678268346.jpg
Camavinga chuyển tới Real Madrid vào năm 2021. Ảnh: internet.

Bản hợp đồng hiện tại của Camavinga với Real Madrid còn tới năm 2027 và mức giá để chiêu mộ anh dự kiến sẽ không chỉ dừng lại ở con số 130 triệu Euro. Tuy nhiên, các bản hợp đồng chuyển tới MU kể từ khi Ten Hag tiếp quản đội bóng chưa cho thấy bất kỳ dấu hiệu bị "hớ" nào đến lúc này và đó hoàn toàn là cơ sở để BLĐ Quỷ đỏ dốc hầu bao theo yêu cầu của Erik Ten Hag.

Dù đây chỉ là thông tin mới xuất hiện nhưng Man United đã được cho là cực kỳ ráo riết quan tâm tới tình hình của Camavinga tại Real Madrid. 130 triệu sẽ chỉ là con số khởi đầu nhưng dưới con mắt nhìn người của Ten Hag, kèm theo đó là những gì tiền vệ người Pháp đã làm được trong màu áo Hoàng gia cho tới hiện tại, đây chính là một phương án bổ sung cực kỳ hữu ích đối với tuyến giữa Quỷ đỏ. Mối quan hệ làm ăn giữa Real và MU luôn có truyền thống tốt đẹp xưa nay và đó là cơ sở để tin vào một bom tấn sẽ xuất hiện ở mùa hè tới.

Lực lượng quá mỏng, Man United quyết chiêu mộ bằng được nhà vô địch thế giới

Đã rõ kết cục cuối cùng của 'đội trưởng' MU sau hành vi đáng xấu hổ

Buổi lễ ký kết của Camavinga với CLB Real Madrid. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo