Quảng cáo

Tiết lộ lý do giúp PSG 'ca khúc khải hoàn', Bayern bị phát hiện điểm yếu 'chí mạng'

Thứ tư, 08/03/2023 10:36 AM (GMT+7)
A A+

Có nhiều lý do rất thuyết phục để tin rằng Bayern sẽ thất bại trước PSG ở trận đấu lượt về bởi Hùm xám đã để lộ những điểm yếu "không thể cứu chữa".

Mbappe vẫn đang cho thấy một phong độ hủy diệt

Chân sút trẻ người Pháp đang là nhân tố không thể thay thế trên hàng công PSG trong nhiều mùa giải. Hơn thế nữa, việc liên tục nổ súng tại giải quốc nội chẳng khác nào những bài tập hoàn hảo để làm "bệ phóng" cho số 7 khuấy đảo Allianz Arena. Được đánh giá là người kế thừa danh hiệu Quả bóng vàng trong tương lai sau khi kỷ nguyên của Messi và Ronaldo kết thúc. Cái tên Mbappe chưa bao giờ là dễ dàng để các ông lớn hàng đầu của châu Âu có thể ngăn chặn ở mọi thời điểm.

Neymar chấn thương

Điều này thoạt nghe qua có vẻ sẽ là thiếu hợp lý, tuy nhiên việc tiền đạo người Brazil chấn thương đã giúp cho lối chơi của PSG trở nên gắn kết hơn. Được thể hiện rõ nhất trong cách chơi của đội chủ sân Công viên các hoàng tử khi thiếu vắng số 10 bởi tính đồng đội cùng khả năng liên kết giữa các cá nhân trên sân đã được cải thiện đáng kể. Hơn nữa, Neymar hiếm khi tham gia phòng ngự và nếu thiếu vắng anh trên sân, PSG sẽ có thêm một cầu thủ hỗ trợ hậu tuyến trước áp lực tấn công mạnh mẽ từ phía Bayern.

PSG bước vào trận tái đấu với Bayern sau khi trải qua 2 trận đấu cực kỳ vất vả tại Ligue 1. Họ lần lượt bị Lille dẫn trước và Nantes gỡ hòa trong thời gian thi đấu nhưng bản lĩnh đã giúp đại diện nước Pháp vượt qua nghịch cảnh, sau đó giành được điểm số tối đa. Hơn nữa, việc nhiều lần "ngã ngựa" tại Champions League chắc chắn đã đem lại những bài học cực kỳ bổ ích cho Les Parisiens về tinh thần cũng như bản lĩnh trong những thời khắc quyết định.

4646874-2023-02-14t204700z-703897191-mt1panp2565950494-rtrmadp-3-soccer-psg-vs-bayern-munich-round-of-16-champions-league-1678245818.jpg
PSG vẫn hoàn toàn đủ khả năng lộn ngược dòng trước Bayern. Ảnh: internet.

Cuối cùng, thủ môn chính của Bayern là Neuer đã bị gãy chân và phải nghỉ thi đấu ít nhất cho tới hết mùa giải năm nay, người lên thay là một Yan Sommer cực kỳ kinh nghiệm. Dù vậy, đây lại là điểm yếu chí mạng bởi Hùm xám đã quen với cách chơi dâng cao của thủ thành người Đức và việc có một người gác đền mới thường xuyên "loanh quanh" ở khu vực vòng cấm khiến cho các đồng đội bên trên phải vất vả hơn mỗi khi phòng ngự. Tiêu biểu nhất có lẽ là tấm thẻ đỏ của Pavard ở trận đấu lượt đi trước chính Bayern tại Parc des Princes.

Sao Bayern tiết lộ cách để dễ dàng chặn đứng Kylian Mbappe

Lộ diện trọng tài chính đại chiến Bayern Munich vs PSG: 'Thần tài' cho Messi?

Cặp đấu PSG và Bayern luôn cực kỳ khó đoán. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo